Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ siêu trộm Tokyo trong 'Money Heist' là fan cuồng của Barcelona

Úrsula Corberó, nữ diễn viên tóc ngắn đang gây chú ý trong tác phẩm "Money Heist" sở hữu nhiều kinh nghiệm đóng phim và chụp ảnh gợi cảm.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 1

Bộ phim về cướp nhà băng Tây Ban Nha có tựa đề Money Heist (La casa de papel) đang tạo nên cơn sốt khi dẫn đầu danh sách xem nhiều trên Netflix Việt Nam đầu tuần này, vượt qua loạt phim Hàn Quốc. Góp phần gây tiếng vang toàn thế giới cho tác phẩm ngoài kịch bản xuất sắc còn phải đề cập tới dàn diễn viên chất lượng, trong đó gây chú ý nhất là nữ chính Úrsula Corberó.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 2

Úrsula Corberó thủ vai Silene Oliveira (Tokyo) - người kể chuyện, là một tên cướp tham gia vào phi vụ cướp táo tạo Xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhiệm vụ của Tokyo và đồng bọn là bắt giữ con tin đồng thời kéo dài thời gian để có thể in ra thêm 2,4 tỷ euro. Đồng thời, họ không được phép làm hại bất kỳ ai hay để lộ thân phận trong suốt quá trình. Diễn xuất của Corberó được giới phê bình khen lột tả rõ nét tính cách bốc đồng, máu chiến nhưng nông nổi của nhân vật.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 3

Sinh năm 1989 tại Tây Ban Nha, Úrsula Corberó sớm nhận thức được diễn xuất chính là đam mê của mình. Năm lên 6 tuổi, người đẹp đã đóng quảng cáo, học các lớp diễn xuất và vũ đạo. Sau đó, cô chuyển đến thủ đô Madrid để quay tác phẩm truyền hình đầu tiên Física o Química.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 4

Với ngoại hình xinh đẹp, lạnh lùng, khả năng nhập vai đa dạng, Corberó nhanh chóng được quan tâm khi góp mặt trong Isabel, La Corona Partida, Cómo Sobrevivir a una Despedida... Giới phê bình đánh giá Corberó là một trong những diễn viên tài năng nhất Tây Ban Nha với rất nhiều giải thưởng lớn như Top Glamour, Alicante Film Festival, Atv Awards....

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 5

Tính đến nay, 8X đã tham gia tổng cộng 18 bộ phim ngắn, 17 tác phẩm truyền hình, 3 series thời trang do cô làm "chủ xị" và 5 MV ca nhạc. Tạp chí Men's Health từng vinh danh Corberó là Người phụ nữ của năm bởi sức ảnh hưởng của cô trong nghệ thuật, xã hội.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 6

Ngoài đóng phim, Corberó còn chụp rất nhiều hình ảnh khoe thân, đôi khi bị chỉ trích là phản cảm. Úrsula Corberó tuyên bố cô là người ủng hộ nữ quyền, và thậm chí tham gia vào video ủng hộ việc hợp pháp hóa phá thai ở Argentina. Quan điểm của người đẹp 8X được nhiều người đồng tình nhưng không ít người phản đối.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 7

Phong cách ăn mặc gợi cảm của Corberó được nhiều bạn trẻ học hỏi. Trước đó, cô từng rất nổi tiếng với chiếc váy của Teresa Helbig tại lễ trao giải Goya lần thứ 30. Ngoài ra, 8X đồng sáng lập Ymas, một công ty quản lý nghệ sĩ (diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà văn...) cho phép họ tham dự các buổi chiếu phim, những câu chuyện hậu trường và nhiều hơn thế nữa.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 10

Nữ diễn viên thừa nhận mình là fan cuồng của Barcelona. Trước mỗi trận đấu của CLB bóng đá giàu thành tích ở Tây Ban Nha, Úrsula Corberó thường tung những bộ hình nóng bỏng để cổ vũ tinh thần các chân sút.

dien vien Ursula Corbero cua Money Heist anh 11

Về chuyện đời tư, trước khi sinh con cho nam diễn viên Chino Darin, cô từng qua lại với Israel Rodríguez trong 2 năm, hẹn hò 5 tháng với tay vợt Feliciano López và dành 2 năm yêu người mẫu Andrés Velencoso.



Vì sao phim cướp nhà băng Tây Ban Nha trở thành hiện tượng toàn cầu?

Từ chỗ không được quảng bá rầm rộ, tới mùa thứ tư, loạt phim “Money Heist” (La casa de papel) được cả thế giới chờ đợi.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm