Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach gợi cảm hơn sau 5 năm đăng quang

Sau 5 năm đăng quang Miss Universe, Pia Wurtzbach ngày càng gợi cảm và trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm giám khảo chương trình uy tín.

hoa hau hoan vu pia wurtzbach anh 1

Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC đọc nhầm đại diện Colombia chiến thắng trong khi danh hiệu thuộc về hoa hậu Philippines. Sự cố tồi tệ này khiến Ariadna Gutiérrez trở thành cô gái bị tổn thương nhất, còn Pia Wurtzbach phải hứng chịu vô số chỉ trích. Đội vương miện danh giá nhưng Wurtzbach chưa kịp vui thì cô đã bị chê là Miss Universe xấu và ăn may nhất lịch sử.

hoa hau hoan vu pia wurtzbach anh 6

Không chỉ MC truyền hình, Wurtzbach được mời làm giám khảo các cuộc thi uy tín như Puteri Indonesia 2020, Asia's Next Top Model mùa 5 (Năm Minh Tú là thí sinh). Cô còn lấn sân sang phim ảnh với hai bộ phim Gandarrapido: The Revenger Squad (vai phụ) và My Perfect You (vai chính). Bên cạnh đó, người đẹp Philippines được khen giọng hát hay khi chia sẻ clip cover trên mạng xã hội.

hoa hau hoan vu pia wurtzbach anh 7

Pia Wurtzbach chăm đi từ thiện, dùng sức ảnh hưởng để xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn. Cô là đại sứ thiện chí của UNAIDS (Chương trình phối hợp của Liên Hợp Quốc về HIV/AIDS) khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cuối năm 2019, cô tới Thái Lan tham gia hội thảo giải quyết vấn đề kỳ thị người nhiễm HIV và phân biệt đối xử đối với người chuyển giới.

hoa hau hoan vu pia wurtzbach anh 8

Từ năm 2019, Wurtzbach đã được đúc tượng sáp tại bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds Hong Kong. Nhiều người đánh giá tượng giống 99% người thật, từ ánh mắt đến nụ cười. Để làm ra sản phẩm này, cô đã được đo nhân trắc học từng tiểu tiết với nhiều góc độ khác nhau trên gương mặt và hình thể.

hoa hau hoan vu pia wurtzbach anh 13

Hiện tại, Wurtzbach còn hợp tác với bạn bè mở quán trà sữa. Hoa hậu cho biết cô yêu thích công việc kinh doanh, và sẽ mở rộng thêm nhiều cửa hàng trong tương lai.

Pia Wurtzbach và dàn hoa hậu diễu hành tại lễ khai mạc SEA Games 2019

11 hoa hậu người Philippines sẽ tham gia diễu hành cùng 11 đoàn vận động viên thể thao tại sự kiện khai mạc SEA Games lần thứ 30.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm