Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben Affleck hôn bạn gái kém 16 tuổi

Việc liên tục hôn nhau nơi công cộng khiến Ben Affleck và Ana de Armas vướng tin đồn dùng chuyện tình cảm để PR phim mới.

ben affleck khoa moi ban gai anh 1

Hôm 24/3, Daily Mail đăng tải loạt khoảnh khắc dạo chơi công viên ở Los Angeles (Mỹ) của tài tử Ben Affleck và bạn gái Ana de Armas. "Họ đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn trong biệt thự của Ben sau khi trở về từ Cuba và Costa Rica. Bộ đôi cũng dành thời gian này để tìm hiểu kỹ đối phương", nguồn tin cho biết.

ben affleck khoa moi ban gai anh 2

Bộ đôi liên tục thể hiện cử chỉ thân mật, âu yếm. Sau khi cùng góp mặt trong tác phẩm Deep Water, hai ngôi sao đã lộ nhiều hình ảnh trên mức tình bạn dù hơn kém nhau tới 16 tuổi. Affleck được tiết lộ rất chiều chuộng, chu đáo với người yêu.

ben affleck khoa moi ban gai anh 3

Tài tử 48 tuổi và Bond girl xinh đẹp khóa môi nhau đắm đuối. Tuy nhiên, việc liên tục thể hiện tình cảm nơi công cộng khiến họ vướng tin đồn dùng tình cảm để PR phim. Một độc giả bình luận trên Daily Mail: "Cả hai như đang diễn cảnh hôn nhau. Nhiếp ảnh gia như kiểu 'tốt lắm, hai bạn hôn thật ngọt ngào'". Thành viên khác cảm nhận: "Tôi không biết vì sao nhưng nhìn họ có vẻ giả tạo".

ben affleck khoa moi ban gai anh 10

Theo People, một nhân chứng khẳng định Affleck và Armas đã hôn nhau trước khi lên phi cơ riêng từ Cuba trở về Mỹ hôm 7/3. Đây là lần đầu tiên họ công khai quan hệ. Trước đó, đôi uyên ương đã đi ăn tối cùng nhau tại nhà hàng ấm cúng ở Havana (Cuba). Sau đó, Affleck và mỹ nhân kém 16 tuổi lui tới một thị trấn sầm uất để tiếp tục buổi hẹn hò.

Ben Affleck tắm biển cùng bạn gái kém 16 tuổi

Tài tử "Batman" tiếp tục thể hiện tình cảm bên bạn gái kém 16 tuổi trong kỳ nghỉ mát tại bãi biển thuộc Costa Rica.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm