Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach mặc áo dài, uống cà phê ở Hội An

Nữ hoàng sắc đẹp Pia Wurtzbach khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú khi đăng ảnh đội nón lá, mặc áo dài và uống cà phê ở Hội An.

Hoa hau Hoan vu 2015 anh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach chia sẻ hình ảnh đi du lịch Hội An. Trong chuyến đi này, cô ghé thăm phố cổ, tìm hiểu về nét văn hóa của người Việt bằng việc ngắm nhìn kiến trúc, đèn lồng, cũng như dạo mát bên bờ sông Hoài. 
Hoa hau Hoan vu 2015 anh 2
Nữ hoàng sắc đẹp Philippines hào hứng chia sẻ ảnh thưởng thức cà phê. Người đẹp viết "Xin chào" bằng tiếng Việt và nói rằng: "Tôi đi tản bộ trên những con đường đẹp và hoài cổ ở Hội An. Tôi không thể chờ đến lễ hội đèn lồng. Đây là lần đầu tôi được trải nghiệm với đèn lồng. Hy vọng nó sẽ mang lại nhiều may mắn".
Hoa hau Hoan vu 2015 anh 3
Hình ảnh bờ sông Hoài lung linh buổi đêm được Pia Wurtzbach đăng tải. Đây là lần thứ 2 cô đến Việt Nam nhưng là lần đầu tới miền Trung. Tháng 4/2018, cô tới Việt Nam để tham dự một sự kiện nhưng chưa thăm thú được nhiều nơi do lịch trình làm việc khá dày. 
Hoa hau Hoan vu 2015 anh 5
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đăng ảnh "check in" tại khu đền tháp Mỹ Sơn. Những khoảnh khắc gần gũi của cô khiến người hâm mộ thích thú, chia sẻ trên các diễn đàn. 
Hoa hau Hoan vu 2015 anh 8
Trong ngày đầu tiên đến Việt Nam, hoa hậu sinh năm 1989 chọn cho mình quần jeans, áo đơn giản để thoải mái di chuyển đến các địa điểm. Dưới phần bình luận, một số fan hy vọng sẽ được gặp Wurtzbach nếu cô đến thăm Hà Nội, TP.HCM. 
Hoa hau Hoan vu 2015 anh 9
Pia Wurtzbach cao 1,7 m, thân hình nóng bỏng. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong nhiều tranh cãi. Sau cuộc thi, Wurtzbach được truyền thông săn đón và được mời làm giám khảo một tập của cuộc thi Asia's Next Top Model 2017 (năm Minh Tú là thí sinh). 

Nhan sắc Hoa hậu Nam Phi là đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe

Tân Hoa hậu Zozibini Tunzi sở hữu vẻ ngoài cá tính và làn da đen quyến rũ. Cô sẽ đại diện Nam Phi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.





Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm