Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Hoa hậu Nam Phi là đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe

Tân Hoa hậu Zozibini Tunzi sở hữu vẻ ngoài cá tính và làn da đen quyến rũ. Cô sẽ đại diện Nam Phi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 1
Tối 9/8 (giờ địa phương), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Nam Phi lần thứ 61 diễn ra tại Sun Arena, thủ đô Pretoria. Vượt qua 15 thí sinh, người đẹp 25 tuổi Zozibini Tunzi xuất sắc lên ngôi hoa hậu trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Với chiến thắng này, cô sẽ đại diện quốc gia Nam Phi chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.
nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 2
Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo 3 vòng ấn tượng. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm. Tunzi chia sẻ hình mẫu của cô là cha mẹ và vận động viên Caster Semenya. Cô là một fan hâm mộ Marvel, "nghiện" xem Game of Thrones. Sở thích của tân hoa hậu là ăn uống, đi du lịch.

nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 3
Tunzi sinh năm 1994, đến từ Eastern Cape. Hiện, cô đang hoàn thành chương trình cử nhân của ngành Quan hệ Công chúng, Đại học Cape Town. Các chuyên gia về sắc đẹp đánh giá cô gái 25 tuổi sở hữu gương mặt đẹp kèm thân hình hoàn hảo và săn chắc. Học thức tốt và vẻ đẹp nóng bỏng sẽ rất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 4
Ngoài khả năng ứng xử thông minh và phong thái tự tin, tân hoa hậu gây chú ý với nhan sắc cá tính nhưng không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Ngay từ những vòng đầu, Tunzi được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.
nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 5
Tân hoa hậu muốn trở thành người truyền cảm hứng cho phái đẹp, thúc đẩy họ quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình. “Tôi là người tin tưởng vững chắc vào giáo dục và tôi sẽ khuyên họ nên đẩy mạnh giáo dục. Chúng tôi không thể làm được gì nhiều cho người lớn tuổi, nhưng chúng tôi sẽ giúp đỡ trẻ em bằng cách bắt đầu dạy dỗ chúng sớm”, người đẹp chia sẻ.
nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 6
Sau khi trở thành Hoa hậu Nam Phi, Zozibini Tunzi sẽ tất bật với những hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Bên cạnh đó, người đẹp có khoảng thời gian ngắn để ôn lại những kỹ năng trước khi lên đường tham dự đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.
nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 7
Zozibini Tunzi thu hút người đối diện với làn da đen bóng và thân hình săn chắc. Cô được mệnh danh là "viên ngọc đen" của Nam Phi. Trong quá trình dự thi, người đẹp 25 tuổi được nhiều thí sinh khác nhận xét hòa đồng, tích cực tham gia các hoạt động.
nhan sac cua hoa hau nam phi 2019 anh 8
Tân Hoa hậu Nam Phi có bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao nhờ chiến thắng nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Cô được mong đợi sẽ nối tiếp thành công của người tiền nhiệm Tamaryn Green - á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái và đàn chị Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Zozibini Tunzi là đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy (Việt Nam) tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Nhan sắc bị chê già của người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Venezuela

Người đẹp đại diện Venezuela tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bị chê già, kém sắc, không cuốn hút như những người tiền nhiệm.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm