Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach tự tin đăng ảnh mặt mộc ngay sau khi đăng quang ngôi vị Miss Universe lần thứ 64.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ sau sự cố trao nhầm vương miện, người đẹp Philippines không nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Thậm chí, cô còn bị chê già và kém xinh. Ngay sau đêm chung kết, cô tự tin đăng ảnh mặt mộc lên mạng xã hội. Bức ảnh này tất nhiên cũng đón nhận những khen chê trái chiều. 
Tuy nhiên, không thể phủ nhận ngoài đời thường, Pia Wurtzbach trẻ trung và tươi tắn hơn so với khi trang điểm đậm và búi tóc trên sân khấu. 
Tân hoa hậu sinh năm 1989, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức. Phong cách thời trang đời thường của cô khá năng động, tươi mới. 
Pia Wurtzbach từng 3 lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines: năm 2013 cô đạt danh hiệu á hậu 1, năm 2014 dừng chân ở top 15. 
Pia Wurtzbach theo học nấu ăn tại trung tâm Ẩm thực châu Á ở San Juan, Metro Manila (Philippines) nhưng cô hoạt động trong lĩnh vực giải trí, làm nhiều công việc khác nhau như người mẫu, diễn viên, dẫn chương trình. 
Bên cạnh những bức ảnh đời thường, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cũng thường xuyên cập nhật ảnh thời thơ ấu lên trang Instagram. Trong ảnh: Pia Wurtzbach và cô em gái kém 3 tuổi. 
Khi còn nhỏ, Pia Wurtzbach sở hữu gương mặt tròn và đôi mắt to. 
Lớn lên, gương mặt cô dần thay đổi.
Pia Wurtzbach chụp ảnh cùng bạn học năm 12 tuổi. Từ năm 14 tuổi, cô bắt đầu tham gia đóng phim chuyên nghiệp. 
Khi nhìn bức ảnh này, nhiều người nhận xét nhan sắc đương kim hoa hậu xưa và nay không có nhiều thay đổi.

Hà Thu (Tổng hợp)

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm