Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Miss Universe đọc nhầm kết quả vì bỏ dở buổi tổng duyệt?

Nguồn tin độc quyền từ trang ETOnline cho biết, "vua hài Mỹ" bỏ lỡ phần cuối buổi tổng duyệt và không tập trước màn công bố kết quả.

Sau sự cố công bố nhầm hoa hậu tại chung kết Miss Universe 2015, Steve Harvey bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Trong buổi họp báo sau chương trình, ngôi sao 58 tuổi giải thích: "Tôi đứng đó, đọc lại tấm thiệp trên tay và thấy dòng chữ 'á hậu 1'. Tôi chỉ biết thốt lên 'Chúa ơi!'".

Steve Harvey cho biết thêm, sau khi công bố đại diện Colombia đăng quang hoa hậu, ông nghe thấy rất nhiều tiếng la ó xung quanh.

Steve Harvey khẳng định phát hiện sự cố sau khi đọc lại tờ kết quả. Ảnh: AP

Nguồn tin mới nhất từ trang ET tiết lộ, Harvey đã bỏ lỡ phần quan trọng nhất của buổi tổng duyệt: "Steve chỉ có mặt ở phần đầu chương trình. Anh ấy không tập đoạn cuối. Tên của người chiến thắng không hiển thị trên máy nhắc lời vì ban tổ chức không muốn các thí sinh nhìn thấy. Người chỉ đạo sân khấu biết thông tin này nhưng Harvey có vẻ không biết".

ET đã liên lạc với Steve Harvey để kiểm chứng thông tin này nhưng ngôi sao từ chối chia sẻ.

Trong lúc sự việc đang gây tranh cãi, trang tin TMZ công bố một số hình ảnh Steve Harvey ở sòng bạc Las Vegas. Nguồn tin này cho biết, vài giờ trước khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bắt đầu, nam diễn viên hài vẫn ngồi chơi bài, thậm chí còn uống một chút rượu.

Nam MC đăng ảnh xin lỗi đương kim hoa hậu. Ảnh: Twitter

Trước đó, ngay sau chương trình kết thúc, Steve Harvey chia sẻ trên Twitter: "Tận đáy lòng, tôi muốn gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia và Philippines. Tôi cảm thấy thật kinh khủng. Tôi cũng muốn xin lỗi khán giả vì đã khiến các bạn thất vọng. Thực sự tôi rất tiếc. Tôi không muốn cướp mất buổi tối tuyệt vời của những cô gái xinh đẹp".

Cùng ngày, nam MC chia sẻ bức ảnh nắm tay Pia Wurtzbach trong hậu trường với dòng chia sẻ: "Cuối cùng tôi đã có cơ hội xin lỗi hoa hậu Philippines. Tôi cũng xin lỗi hoa hậu Colombia rồi". 


M.Đ

Bạn có thể quan tâm