Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Colombia đi nghỉ cùng gia đình sau sự cố

Á hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi trở về nước và gặp gỡ báo giới.

Nguồn tin từ trang People cho biết, hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez - đã có mặt ở Miami, Florida vào sáng thứ ba (theo giờ Mỹ). Cô dự định tổ chức sinh nhật vào đúng lễ Giáng sinh.

"Gutierrez đến Miami để nghỉ ngơi vài ngày cùng người thân. Cô ấy muốn có khoảng thời gian tĩnh lặng và sẽ gặp gỡ báo chí sau khi trở về Colombia" - nguồn tin cho biết.

Ariadna Gutierrez rời Las Vegas đến Miami.

Sự cố công bố nhầm hoa hậu hôm chủ nhật khiến Ariadna Gutierrez lâm vào tình huống dở khóc dở cười. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trong khoảng 2 phút và sau đó phải trả lại vương miện cho đại diện Philipines. Dù khóc khá nhiều trong hậu trường, người đẹp 21 tuổi vẫn tỏ ra bình tĩnh khi trả lời phỏng vấn sau chung kết. Cô chia sẻ: "Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Tôi vẫn rất hạnh phúc, cảm ơn mọi người đã ủng hộ".

Bên cạnh đó, người đẹp Colombia cũng cập nhật hình ảnh, trạng thái thường xuyên trên trang cá nhân. Mới đây, cô viết: "Sóng gió đã qua đi. Cảm ơn các bạn gửi tin nhắn động viên tôi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được khán giả trên khắp thế giới ủng hộ. Có lẽ đây chính là định mệnh. Dù chỉ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trong 2 phút ngắn ngủi, tôi cũng đã mang niềm vui về cho đất nước mình".

Khoảnh khắc đăng quang ngắn ngủi của hoa hậu Colombia. Ảnh: Telegraph

Lần đầu tiên, Ariadna Gutierrez gửi lời chúc đương kim hoa hậu Pia Wurtzbach: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến đất nước Philippines. Hạnh phúc mà các bạn cảm nhận chắc hẳn rất tuyệt. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai, chúng ta sẽ biết tại sao mọi chuyện lại diễn ra như vậy. Cảm ơn lòng tốt và tình yêu thương của mọi người".

Hôm qua, blogger Perez Hilton - thành viên ban giám khảo Miss Universe 2015 - đăng tải lên mạng một đoạn ghi âm, lý giải vì sao hoa hậu Philippines đăng quang, còn hoa hậu Colombia thất bại. 

Theo Perez Hilton, Ariadna tuột mất vương miện vì phần thi ứng xử chưa tốt. Anh khẳng định: "Hoa hậu Colombia là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng tôi không nghĩ cô ấy xứng đáng để đăng quang. Cô ấy không chiến thắng vì rất nhiều lý do. Vẻ đẹp không phải là tất cả". 

Giám khảo HHHV: Hoa hậu Colombia không xứng đáng đăng quang

Perez Hilton khẳng định hoa hậu Philippines chiến thắng hoàn toàn thuyết phục và cả bốn giám khảo đều chọn cô ở vị trí số một.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm