Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc đời thường của dàn sao nữ Sao nhập ngũ 2021

Trong số các sao nữ tham gia Sao nhập ngũ, Kỳ Duyên và Khánh Vân được khen khi để mặt mộc.

sao nhap ngu anh 1

Chương trình Sao nhập ngũ đã khép lại với điểm số cao nhất thuộc về Hoa hậu Kỳ Duyên. Một tuần trải nghiệm làm chiến sĩ của Lữ đoàn Đặc công 429, các sao nữ đã cho khán giả cái nhìn khác về họ - lăn xả, không ngại vất vả, và trưởng thành hơn sau những thử thách. Hình ảnh Kỳ Duyên, Nam Thư hay Diệu Nhi sang chảnh trong showbiz trở nên thân thiện và gần gũi. Ảnh: Kỳ Duyên.

sao nhap ngu anh 10

Hậu Hoàng xuất thân là YouTuber, không phải ngôi sao giải trí. Do vậy, phong cách của cô cũng gần gũi. Hậu Hoàng được yêu mến vì tính cách hòa nhã, sống tích cực. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân và bạn bè. Ảnh: Instagram Ohmahshock.

sao nhap ngu anh 15

Chị cả của đội hình Sao nhập ngũ năm nay chuộng váy tôn vẻ gợi cảm. Cô cũng ưa trang phục màu sắc, nhiều họa tiết. Ở tuổi 34, Nam Thư duy trì hình thể thon gọn nhờ ăn uống khoa học, thường xuyên tập thể dục. Ảnh: Instagram TranNamThu.

Diệu Nhi khẳng định không đến Sao nhập ngũ để làm trò

Diễn viên hài từng bị khán giả đánh giá làm lố, gây cười khi tham gia chương trình quân ngũ. Diệu Nhi cho rằng kết quả đã chứng minh điều ngược lại.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm