Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nhan sắc 'công chúa Hollywood' Elle Fanning

Ở tuổi 26, Elle Fanning biến hóa phong cách đa dạng, không còn đóng khung trong hình ảnh tiểu thư nhẹ nhàng và nữ tính.

Elle Faning anh 1

Trên tài khoản cá nhân, Dakota Fanning đăng ảnh thân thiết với Elle Fanning và nhắn nhủ: "Điều tuyệt vời nhất từng xảy ra trong đời chị là có Elle Fanning là em gái". Elle cảm kích lời bày tỏ này, cảm ơn chị vì luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống. Nữ diễn viên cũng chia sẻ video thổi nến mừng tuổi mới. "Tuổi 26, tôi đã cảm thấy ổn rồi", cô chú thích.

Elle Faning anh 2

Elle Fanning sinh ngày 9/4/1998 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, tham gia diễn xuất từ bé. Cô nổi tiếng khi đảm nhận vai chính trong các phim điện ảnh ăn khách như Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo Maleficent. Khả năng hóa thân vào nhân vật cộng với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm đã giúp Elle tỏa sáng.

Elle Faning anh 9

Hồi năm 2019, nữ giám khảo trẻ nhất Liên hoan phim Cannes được Vogue bình chọn là một trong những sao nữ diện ấn tượng nhất thảm đỏ. Các lần xuất hiện của Elle đều có tính toán kỹ lưỡng từ ê-kíp và tạp chí Mỹ bình luận rằng mỗi bộ cánh thảm đỏ của minh tinh đều là "một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa".

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Bạn gái Robert Pattinson khoe dáng sau sinh

Suki Waterhouse chưa lấy lại vóc dáng thon gọn, nhưng cô tự hào về bản thân trên hành trình thực hiện thiên chức làm mẹ.

AI là nỗi khiếp sợ của Hollywood?

Diễn viên, biên kịch Hollywood lo sợ AI sẽ sớm thay thế họ. Trái lại, các nhà làm phim nhận thấy tiềm năng của trí tuệ nhân tạo.

Quốc Minh

Ảnh: @ellefanning, People

Bạn có thể quan tâm