Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ

Nhiều người cho rằng Bảo Anh, Angela Phương Trinh, Tú Anh, Huyền My... sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp vì được di truyền từ nhan sắc của bố mẹ.

bo me sao viet anh 13

Jun Vũ: Hồi tháng 3, trên trang cá nhân, Jun Vũ chia sẻ ảnh chụp thời trẻ của mẹ. Sau khi phục chế ảnh, nhiều người tỏ ra thích thú khi nhận ra vẻ đẹp của nữ diễn viên khá giống mẹ. Mẹ cô sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to và sống mũi thon gọn. Nhiều người còn cho rằng mẹ Jun Vũ có thể trở thành diễn viên nổi tiếng nếu ở thời nay.

bo me sao viet anh 14

Kaity Nguyễn: Nữ diễn viên Em chưa 18 là người khá kín tiếng, cô không chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến gia đình. Một lần hiếm hoi, Kaity Nguyễn tiết lộ ảnh chụp cùng bố khi còn nhỏ lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen. Bố cô sở hữu vẻ ngoài cá tính, sành điệu và phảng phất nét của các diễn viên điện ảnh Mỹ.

bo me sao viet anh 19

Huỳnh Anh được cho là sở hữu đường nét khuôn mặt giống mẹ. Khán giả nhận xét chiều cao 1,78 m của anh được di truyền từ bố. Ngoài ra, mẹ nam diễn viên cũng khá cao, không quá chênh lệch khi đứng với chồng và con trai.

Ảnh thời trẻ của cha mẹ Trấn Thành

Gia đình Trấn Thành có 5 thành viên, gồm cha mẹ, anh và 2 em gái. Trong những hình ảnh ít ỏi được chia sẻ lên mạng, song thân của nam MC được khen đẹp như diễn viên điện ảnh.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm