Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X, Hoàng Thùy Linh du lịch mùa hè

Nhiều sao Việt chia sẻ khoảnh khắc đi biển, dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn trong những ngày tháng 5.

Diem My 9X bikini mua he anh 3

Chuyến du lịch của Diễm My có bạn trai đi cùng. Gần đây, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nửa kia của mình. Cô cho biết trong thời gian mình quay phim tại Hà Nội, người yêu vẫn thường xuyên đi lại giữa hai miền để không bị xa cách quá lâu. Cặp uyên ương gắn bó đã hơn ba năm, song theo chia sẻ từ Diễm My, cô chưa nghĩ đến chuyện đám cưới. Người đẹp đặt mục tiêu kết hôn và sinh con trước 35 tuổi.

Diem My 9X bikini mua he anh 6

Khoảng một năm nay, Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò Gil Lê. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện cũng như những chuyến du lịch. Song, hai nhân vật chính luôn chọn cách im lặng. Họ cũng chưa bao giờ công khai ảnh thân mật trên mạng xã hội, ngoại trừ những bức hình có mặt nhiều người bạn khác.

Diem My 9X bikini mua he anh 7

Huyền Lizzie và diễn viên Phanh Lee vừa có chuyến đi Đà Lạt, Đà Nẵng để kỷ niệm 7 năm tình bạn. Hai cựu hot girl được đồng nghiệp khen sở hữu vóc dáng đẹp ở tuổi U30. Riêng bà mẹ một con Huyền Lizzie cá tính hơn sau khi cắt tóc ngắn. Hiện, cô cũng được chú ý với vai Phương "ngổ ngáo" (bạn thân của Diễm My 9X) trong phim.

Diem My 9X bikini mua he anh 12

Á hậu Mâu Thủy diện đồ bơi một mảnh nóng bỏng trên biển. Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, 9X xây dựng hình ảnh theo hướng sexy. Chân dài từng chia sẻ việc tập luyện giúp cô có được hình thể săn chắc, cải thiện nhiều so với trước đây. Cô có chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 84-65-96.

Top 4 Next Model 2015 - người làm tiếp viên hàng không, người ly hôn

Hương Ly trở thành top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn Nguyễn Hợp trải qua một đời chồng sau khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2015.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm