Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc các nữ xạ thủ đầu tiên của 'Nữ hoàng cổ động 2015'

Cuộc thi "Nữ hoàng cổ động 2015" đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về các nữ xạ thủ xinh đẹp. Với những ai chưa kịp tham gia thì chỉ còn 5 ngày giành lấy tấm vé đến Thượng Hải.

Nữ hoàng cổ động 2015 là cuộc thi tìm kiếm nữ cổ động viên xinh đẹp nhất của cộng đồng Gunny để cùng đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu Gunny World Championship tại Thượng Hải. Cuộc thi dành cho những nữ game thủ của xứ Gà Gunny, kéo dài từ 24/4 đến 9/6.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội trở thành Nữ hoàng cổ động 2015.

Vòng loại cuộc thi Nữ hoàng cổ động 2015 sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 17/5. Từ đây đến ngày đó là quãng thời gian quý báu để các cô gái Gunny tham gia và giành tấm vé duy nhất đến ngôi vị nữ hoàng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, không ít hình ảnh gửi về tham dự cuộc thi đã mắc một số lỗi khiến BTC không thể đăng ảnh. Cụ thể các lỗi đã được ghi nhận như: không cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, hình ảnh không liên kết đến Gunny hoặc hình ảnh có chất lượng quá thấp… Nếu các nữ xạ thủ vướng các lỗi trên và không thấy hình ảnh của mình trên website hãy nhanh tay điều chỉnh.

Cùng ngắm nhìn những ứng viên đầu tiên của Nữ hoàng cổ động 2015.

Nguyễn Thị Kiều My - Nhân vật, máy chủ: ๑๋ღ๖MyX¡nk๖ღ๋๑ - Gà Thần - Tướng.
Đặng Thị Minh Trang - Nhân vật: TrangWind - Máy chủ: Gà Pháp Sư.
Trần Thị Phương Ly - Nhân vật: ๖ۣۜPhương๖ۣۜLy - Máy chủ: Gà Pháp Sư.
Đào Thị Kiều Trang - Nhân vật: BuBu408 - Máy chủ: Gà Rồng.
Nguyễn Thị Thủy - Nhân vật: Lam Hạnh 357 - Máy chủ: Gà Huyền Thoại.
Phan Mỹ Linh - Nhân vật: ๖ۣۜPhan☆£inh - Máy chủ: Gà Thần Tướng.

Vòng loại Nữ hoàng cổ động 2015 sắp đến hồi kết thúc, các game thủ nữ nhanh chóng tham dự sự kiện này để trở thành gương mặt nữ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Gunny World Championship tại Thượng Hải và nhận được những phần thưởng giá trị.

Đăng ký và trở thành Nữ hoàng cổ động 2015 tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm