Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotgirl Bánh Tráng Trộn làm đại diện hình ảnh cho game?

Nhiều bạn trẻ bất ngờ khi bắt gặp hotgirl Bánh tráng trộn trong buổi trao giải chương trình “Rinh SH - Du xuân Ất Mùi” của cổng game Củ Hành Play.

Ngày 11/4, Lưu Hoài Bảo Chi bất ngờ xuất hiện cùng chồng tại buổi trao giải Rinh SH - Du xuân Ất Mùi - một chương trình mừng xuân của 8 tựa game hot: 3Q Củ Hành, Bách Chiến Vô Song, 2S Zing Speed, 2U, 9K Truyền Kỳ, Gunny, Boom và Thần Khúc. Cô và ông xã chính là chủ nhân của xe SH - giải thưởng giá trị nhất của chương trình. Được biết, Phong - chồng của Bảo Chi là một game thủ 3Q Củ Hành. Chính nhờ chơi game và tham gia nhận lộc quay số miễn phí mà game thủ Phong với nick name nhân vật PéNữ đã may mắn Rinh SH - Du xuân Ất Mùi.

Hotgirl bánh tráng trộn bất ngờ xuất hiện tại buổi trao giải chương trình của cổng game Củ Hành Play.
Đại diện ban tổ chức trao giải thưởng cho Bảo Chi.
Nhà hotgirl Bánh Tráng Trộn "Rinh SH - Du xuân Ất Mùi".

Ngoài giải thưởng khủng, Bảo Chi rất thích thú món quà lưu niệm Củ Hành Nặc Tha - linh vật chung của các tựa game thuộc Củ Hành Play. Tuy rụt rè, nhưng cô nàng hotgirl bánh tráng trộn không thể che giấu tình cảm đặc biệt dành cho “nhân vật” mặc trang phục siêu nhân sịp đỏ chấm bi cực đáng yêu này.

Hot girl bánh tráng trộn thích thú tạo dáng cùng Củ Hành Nặc Tha.
Cận cảnh vẻ đẹp xinh tươi của hot girl bánh tráng trộn bên Củ Hành Nặc Tha.
Cô nàng ôm Củ Hành Nặc Tha khi phỏng vấn.

Sở hữu gương mặt đáng yêu, thân hình chuẩn, làn da trắng, giọng nói nhỏ nhẹ đặc trưng của người con gái Đà Lạt, Lưu Hoài Bảo Chi bỗng nhiên thành một “hiện tượng” và được cộng đồng mạng ưu ái với tên gọi “hotgirl Bánh Tráng Trộn”. Dù trở thành cơn sốt trong năm 2013, nhưng rất nhanh sau đó, cô nàng hotgirl Bánh Tráng Trộn đã quay về cuộc sống bình lặng của mình và từng chia sẻ không muốn lấn sân sang showbiz.

Xem thêm hình ảnh và clip phỏng vấn hotgirl Bánh Tráng Trộn trong buổi trao giải tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm