Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do game thủ chọn phòng máy CSM

Thời gian qua, nhiều game thủ "đóng đô" tại phòng máy CSM. Ngoài việc tại đây có nhiều bạn bè đông vui, còn nhiều lý do khác khiến họ lựa chọn như vậy.

Dễ dàng nhận code quà tặng 

Đến với các phòng máy có cài đặt CSM, game thủ thường được nhận nhiều code quà tặng. Điểm đặc biệt của các chương trình này là tặng không lý do. Nhiều đợt phát code của nhiều tựa game phổ biến như 3Q Củ Hành, 9K Truyền Kỳ, Gunny, Boom, 2S, Đột Kích... diễn ra rất sôi nổi mà không nhân sự kiện đặc biệt nào.

Bão quà 3Q thu hút rất đông người chơi của phòng máy CSM.
Bão quà 3Q thu hút rất đông người chơi của phòng máy CSM.

Tham gia VBonus, nhận hàng loạt ưu đãi đặc biệt

Các phòng máy CSM tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng với hàng nghìn gói quà tặng trong và ngoài game. Một vài sự kiện nổi bật đã diễn ra là VBonus 3Q - Nặc Tha vui vẻ (3Q Củ Hành), VBonus Bão quà quay lại - Không phải dạng vừa (Bách Chiến Vô Song), VBonus Rinh iPhone 6 Plus (Kiếm Thế)… Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần đăng ký với chủ phòng máy hoặc đăng nhập vào CSM Click ở các phòng máy CSM.

Sự kiện mang lại nhiều ưu đãi cho game thủ Bách Chiến Vô Song.
Sự kiện mang lại nhiều ưu đãi cho game thủ Bách Chiến Vô Song.

Quyền lợi gia tăng khi là hội viên Click 

Hội viên Click là hoạt động ưu đãi dành cho game thủ phòng máy. Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, hàng tháng của các tựa game có cộng đồng lớn như 3Q Củ Hành, 9K Truyền Kỳ, Khu Vườn Trên Mây, Thần Khúc…,  hội viên sẽ nhận điểm tích lũy. Chỉ với 3 bước đơn giản, hội viên sử dụng điểm tích lũy đổi quà tặng giá trị trong game và ngoài game.

CSM CUP - Giải đấu phòng máy kết nối cộng đồng

CSM CUP là hệ thống giải đấu thường niên tại các phòng máy CSM trên toàn quốc. Hoạt động này quy tụ nhiều game nổi tiếng và có cộng đồng người chơi đông. Đến với các giải đấu, game thủ sẽ có dịp kết nối, giao lưu và sở hữu nhiều phần thưởng hấp dẫn như hiện vật, tiền mặt, code giá trị, ZingXu...

Hệ thống giải đầu phòng máy CSM là sân chơi kết nối cộng đồng tại phòng máy.
Hệ thống giải đấu phòng máy CSM là sân chơi kết nối cộng đồng tại phòng máy.

Game thủ luôn lựa chọn phòng máy tốt để tự do trải nghiệm những sản phẩm hay và không bỏ qua cơ hội ưu đãi từ các chương trình chăm sóc khách hàng của chủ phòng máy. Họ hiểu rằng mình là khách hàng nên có quyền hưởng những quyền lợi chính đáng.

Độc giả xem thêm những hoạt động hấp dẫn khác tại: http://phongmay.zing.vn/index.html

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm