Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái mới của sao Man City

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City mới đây công khai bạn gái mới trên trang cá nhân. Đó là Ines Tomaz, người mẫu ở Bồ Đào Nha.

Ban gai sao Man City anh 1

Ngày 13/5, Bernardo Silva và Ines Tomas cùng chia sẻ những bức hình và video bên nhau lên trang cá nhân, kèm theo hình trái tim. Hai người ôm nhau hạnh phúc dưới ánh nắng vàng. Một người hâm mộ bình luận: "Silva đã ghi bàn cả trong và ngoài sân cỏ".

Ban gai sao Man City anh 2

Ines Tomas là người mẫu tại Bồ Đào Nha. Người đẹp 25 tuổi là chị gái của Mariana, người đại diện cho đất nước này tham dự Miss Global 2017. Sau khi Ines và Silva công khai chuyện tình cảm, nhiều bạn bè vào chúc mừng, trong đó có người mẫu thời trang Madalena Bonvalot.

Ban gai sao Man City anh 3

Silva và Ines được truyền thông đồn đoán có mối quan hệ từ trước đó, khi hai người cùng xuất hiện trong một sự kiện. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng và chờ "thời cơ chín muồi". Trước khi hẹn hò Ines, tiền vệ của Man City từng trải qua mối tình 2 năm với Alicia.

Vẻ đẹp của cựu nữ hoàng trượt băng Nhật Bản

Mao Asada có 3 lần vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới, từng được nam giới Nhật Bản mong muốn lựa chọn để kết hôn trong một cuộc khảo sát năm 2019.

Vẻ đẹp dàn hoa khôi của bóng chuyền Hà Lan

Đội bóng chuyền Hà Lan sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng, cùng vẻ đẹp rạng ngời với nước da trắng và gương mặt khả ái.

Tiến Đạt

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm