Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái của tiền vệ Trọng Hùng

Tối 2/8, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng lần đầu đăng ảnh thân thiết với bạn gái lên mạng xã hội.

Nguyen Trong Hung anh 3

Cô gái xuất hiện trong story của Nguyễn Trọng Hùng là Nguyễn Mai Linh, sinh năm 2000, là sinh viên K14 ngành ngôn ngữ Nhật tại Đại học FPT.

Nguyen Trong Hung anh 4

Mai Linh cao 1,66m, có sở thích chụp ảnh. Ngoại hình lý tưởng cùng gương mặt xinh đẹp khiến cô nàng quê Thanh Hóa được biết đến rộng rãi ở trường đại học.

Nguyen Trong Hung anh 5

Từ khi còn là học sinh trung học, Mai Linh đã có vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng hợp với tính cách hòa đồng, thân thiện. Nhiều bạn bè cũng nhận xét Mai Linh là cô gái có khả năng giao tiếp tốt.

Nguyen Trong Hung anh 6

Những bức ảnh được Linh đăng lên trang cá nhân nhận nhiều lượt thích của bạn bè. Theo học ngành ngôn ngữ Nhật là ước mơ từ rất lâu của Linh, nhưng nhiều bạn học tin cô có năng khiếu để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Nguyen Trong Hung anh 7

Trang cá nhân của cô có hơn 6.000 lượt theo dõi. Nhiều chàng trai không ngại thổ lộ sự ngưỡng mộ và có ý định làm quen với cô sinh viên Đại học FPT.

Nguyen Trong Hung anh 8

Mai Linh ít khi xuất hiện chung với Trọng Hùng ở ngoài. Bản thân tiền vệ CLB Thanh Hóa và U23 Việt Nam cũng khá kín tiếng với các mối quan hệ đời tư. Chia sẻ với Zing, Trọng Hùng cho biết đang hẹn hò với Mai Linh. Hùng cũng đang nỗ lực lấy lại phong độ sau thời gian bị chấn thương nhẹ ở cổ chân hồi đầu mùa này.

Nguyen Trong Hung anh 9

Không ngạc nhiên nếu Trọng Hùng xiêu lòng trước vẻ đẹp của cô nàng đồng hương. Đây cũng là cảm nhận của dân mạng khi ngắm nhìn vẻ đẹp của Mai Linh.

Ronaldo 'béo' đi nghỉ mát cùng bạn gái kém 15 tuổi

Huyền thoại bóng đá người Brazil có khoảng thời gian vui vẻ trong chuyến du lịch cùng bạn gái Celina Locks.

Vợ Messi diện bikini gợi cảm ở biển Ibiza

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho vóc dáng của người đẹp Antonela Roccuzzo, vợ siêu sao Lionel Messi, khi cô diện bikini ở biển Ibiza (Tây Ban Nha).

Lê Ngọc

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm