Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo 'béo' đi nghỉ mát cùng bạn gái kém 15 tuổi

Huyền thoại bóng đá người Brazil có khoảng thời gian vui vẻ trong chuyến du lịch cùng bạn gái Celina Locks.

Ronaldo beo anh 1

Ronaldo đang có chuyến nghỉ mát cùng bạn gái lâu năm Celina tại hòn đảo Formentera (Tây Ban Nha). Ảnh: The Sun.

Ronaldo beo anh 2

Thân hình của cựu sao Real có phần gọn gàng hơn so với giai đoạn béo lên trước đây. Ảnh: The Sun.

Ronaldo beo anh 3

Sau khi treo giày, thân hình của Ro "béo" trở nên đồ sộ vì mắc phải hội chứng suy tuyến giáp (hypothyroidism) khiến cơ thể phát phì. Ảnh: The Sun.

Ronaldo beo anh 4

Tình trạng sức khoẻ của Ronaldo cũng là vấn đề được nhiều CĐV quan tâm. Năm 2018, cựu danh thủ người Brazil nhập viện ở Tây Ban Nha sau khi được chẩn đoán viêm phổi. Ảnh: The Sun.

Ronaldo beo anh 5

Sau 2 năm, tình trạng của Ronaldo giờ có vẻ ổn hơn. Ronaldo tiết lộ anh luôn nỗ lực giảm cân và tập luyện để giữ sức khoẻ. Ảnh: Instagram.

Ronaldo beo anh 6

Thân hình quá khổ của Ronaldo vào năm 2018, thời điểm sức khoẻ của anh xuống dốc khiến nhiều cổ động viên lo lắng. Ảnh: Getty.

Ronaldo beo anh 7

Ronaldo tiết lộ dù không ăn uống quá kiêng khem, nhưng cân nặng của anh vẫn giảm xuống nhờ tập luyện thể thao đều đặn. Ảnh: Instagram.

Ronaldo beo anh 8

Celina Locks và Ronaldo bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2015. Ronaldo (sinh năm 1976) hơn Celina tới 15 tuổi, nhưng cả hai hạnh phúc trong nhiều năm qua. Ảnh: Getty.

Ronaldo beo anh 9

CLB Valladolid do Ronaldo sở hữu vừa kết thúc mùa giải tuyệt vời tại La Liga. Họ xếp thứ 13 chung cuộc và tránh xa nhóm trụ hạng. Ảnh: Getty.

Ronaldo beo anh 10

Sau khi giải nghệ, Ronaldo tham gia kinh doanh và hiện tại anh chỉ gắn bó với bóng đá thông qua vai trò chủ tịch Valladolid. Cựu sao Brazil đang khá mát tay trong việc vận hành CLB của La Liga. Ảnh: Getty.

Nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng nhờ nặn tượng Ronaldo Tao Sheng, một nghệ nhân điêu khắc, khiến cư dân mạng chú ý sau khi đăng tải video nặn tượng Cristiano Ronaldo đẹp mắt vào ngày 25/7.

Ronaldo 'béo' muốn giải cứu Alexis Sanchez

Tiền đạo người Chile có cơ hội trở lại chơi bóng tại La Liga để cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc của mình.

Lukaku vượt Ronaldo 'béo' và CR7 về thành tích ghi bàn tại Italy

Tiền đạo người Bỉ lập kỳ tích ghi bàn chưa từng có trong lịch sử bóng đá Italy với phong độ cao cùng Inter Milan trong mùa này.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm