Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà hấp dẫn khi đăng ký vay tiêu dùng tại SHB Finance

Đăng ký vay tiêu dùng tại SHB Finance từ 11/6 đến 10/9, khách hàng được tự chọn quà tặng đồ gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, TV, máy hút bụi… nếu may mắn trúng giải.

Sau ba năm hoạt động, SHB Finance đón nhận lượng lớn khách hàng là công nhân viên chức có thu nhập ổn định và mong muốn sử dụng những sản phẩm hỗ trợ tài chính. Sản phẩm vay tiêu dùng qua bảng lương tại SHB Finance được nhiều người lựa chọn.

Với chương trình “Vay tiền tin cậy, trúng quà mong ước”, khách đăng ký vay tiêu dùng tại website khuyenmai.shbfinance.com.vn có cơ hội trúng quà là thiết bị gia dụng giá trị như TV, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi... và được chọn món quà mình muốn nhận. Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại, ảnh hưởng đến kinh tế của nhiều gia đình, chương trình ưu đãi này cho thấy nỗ lực của SHB Finance trong việc mang đến những gói vay hỗ trợ tài chính và quà tặng thiết thực cho khách hàng.

Tai chinh tieu dung SHB,  uu dai cua SHB anh 1

SHB Finance cho phép khách hàng lựa chọn quà tặng khi may mắn trúng giải.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Vay tiền tin cậy, trúng quà mong ước”, SHB Finance tổ chức các hoạt động minigame với nhiều quà tặng dành cho khách hàng trên fanpage Tài chính tiêu dùng SHB. Độc giả tham khảo thêm tại website shbfinance.com.vn, fanpage Tài chính tiêu dùng SHB, Zalo Tài chính tiêu dùng SHB, chatbot Sáu tài chính hoặc liên hệ hotline 19002198.

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, do Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sở hữu 100% tính đến 31/5. SHB Finance cung cấp dịch vụ vay tiền mặt cho cán bộ công nhân viên, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác (có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ). Đến nay, SHB Finance có đội ngũ nhân sự hơn 4.000 nhân viên, phục vụ hơn 700.000 khách hàng trên 41 tỉnh thành phố.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm