Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà 799.000 đồng khi mua Vivo Y19 tại FPT Shop

Đặt mua điện thoại Vivo Y19 (6 GB - 128 GB) tại FPT Shop trong tháng 9, khách hàng được nhận quà đến 799.000 đồng cùng nhiều ưu đãi thiết thực.

Với mức giá gần 5 triệu đồng, Vivo Y19 (6 GB - 128 GB) sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm đang trên kệ FPT Shop với mức giá 4,99 triệu đồng cùng hai phiên bản màu đen phong vân và trắng sương mai. Sản phẩm này đang được áp dụng quà tặng đến 799.000 đồng.

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng, giá về tay còn 4,79 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng sạc dự phòng 10.000 mAh trị giá 599.000 đồng, hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất và phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng dùng để mua đồng hồ công nghệ, vòng đeo tay.

FPT Shop anh 1

Nhận ưu đãi đến 799.000 đồng khi mua Vivo Y19 tại FPT Shop.

Thủ tục trả góp và thanh toán sản phẩm khá đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh chóng chỉ trong 15 phút. Khách hàng còn được hỗ trợ online mà không cần đến cửa hàng. Hơn nữa, FPT Shop còn bảo đảm quyền lợi cho khách hàng mua trả góp tương tự mua trả thẳng.

Bên cạnh đó, hệ thống bán lẻ này còn giao hàng tận nơi cho khách hàng đặt mua online. Cách thức thanh toán đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Để nhận được tất cả quà tặng trên, khách hàng đặt mua tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop hoặc đặt online tại đây.

Bên cạnh màn hình tràn viền halo 6,53 inch có độ phân giải Full HD+ sắc nét, Vivo Y19 còn được trang bị pin 5.000 mAh, sạc kép siêu nhanh 18 W cho thời gian sử dụng liên tục trong 17 giờ. Sản phẩm đã được nâng cấp về hiệu năng với bộ vi xử lý 8 nhân kiến trúc Cortex-A75, xung nhịp 2.0 Ghz. Nhờ đó, máy mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web mượt mà.

Đáng chú ý, Y19 được nhà sản xuất tích hợp công nghệ sạc ngược, biến chiếc điện thoại thành pin sạc dự phòng, hỗ trợ sạc pin cho bạn bè và người thân bất cứ lúc nào. Đồng thời, Y19 còn sở hữu bộ 3 camera sau AI với camera chính 16 MP, camera góc siêu rộng và xoá phông 8 MP mang đến khả năng chụp ảnh rõ nét.

FPT Shop anh 2

Máy sở hữu camera giọt nước 16 MP tích hợp tính năng AI.

Không chỉ phù hợp với các tín đồ thường xuyên online, Vivo Y19 cũng hợp với các tài xế công nghệ, shipper hay học sinh, sinh viên thường xuyên sử dụng smartphone để phục vụ công việc, học tập.

Chọn mua điện thoại Vivo tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn hưởng thêm những dịch vụ để dễ dàng sở hữu và sử dụng sản phẩm yêu thích.

Thứ nhất, ngoài trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng còn có thể chọn mua online và được giao hàng tận nơi.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI, khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Thứ ba, trong tháng 9, chỉ cần mang máy cũ đến FPT Shop, khách hàng có thể lên đời tất cả sản phẩm điện thoại Vivo chính hãng. Hầu hết máy cũ đều được thu mua, kể cả bị trầy, móp, vỡ kính màn hình, hết hạn bảo hành, hoặc đã bị từ chối bảo hành… Khách hàng chỉ cần mang thân máy (không cần sạc, tai nghe, hộp đi kèm) đến FPT Shop đều sẽ được trợ giá thu cũ đổi mới đến 15% giá trị.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn và mua hàng nhanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm