Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo Y20s giá dưới 5 triệu đồng tại FPT Shop có gì đáng mua?

Là phiên bản nâng cấp của Y20, Vivo Y20s hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm. Khi mua mẫu smartphone này tại FPT Shop trong tháng 9, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi thiết thực.

Dưới đây là những điểm khiến Vivo Y20s (6 GB - 128 GB) được ‘săn đón’ tại FPT Shop trong tháng 9 này.

Công nghệ hiện đại, dung lượng pin lớn

Với giá chưa đến 5 triệu đồng, Vivo Y20s có nhiều điểm cộng ấn tượng, như công nghệ mở khóa vân tay thông minh trong 0,22 giây. Vị trí đặt cảm biến vân tay của Y20s được thiết kế ở cạnh bên, cho bạn thao tác thuận tiện và không ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ. Ngoài ra, máy được bổ sung thêm tùy chọn bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt.

Với dung lượng pin 5.000 mAh, người dùng có thể thoải mái xem phim trong 16 giờ, hoặc chơi game liên tục trong 11 giờ mà không lo bị gián đoạn trải nghiệm. Đặc biệt hơn, máy còn sở hữu công nghệ sạc siêu tốc 18 W, giúp sạc đầy 70% pin trong 69 phút.

Vivo Y20s anh 1

Vivo Y20s có dung lượng pin lớn, đáp ứng nhu cầu giải trí cả ngày dài.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ, màn hình tràn viền

Theo thông tin từ Vivo, Y20s được trang bị bộ nhớ RAM 6 GB và ROM 128 GB, mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà hơn. Máy còn được nâng cấp với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 460 từ Qualcomm và công nghệ Multi turbo độc quyền. Tính năng này giúp nâng cao hiệu suất phần cứng, tăng tốc trò chơi và giảm tỷ lệ giật lag khung hình.

Màn hình tràn viền của Vivo Y20s được thiết kế rãnh giọt nước với kích thước 6,51 inch và tỷ lệ khung hình 20:9, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm giải trí. Chất lượng hiển thị của Y20s được đánh giá cao với độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD cho hình ảnh sắc nét hơn.

Nếu bạn muốn tìm sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng vẫn có hiệu năng mượt mà, đáp ứng đầy đủ tác vụ hàng ngày, Vivo Y20s chính là mẫu điện thoại đáng để chọn mặt gửi vàng trong tháng 9 này.

Giá tốt, dịch vụ chuyên nghiệp từ FPT Shop

Từ 25/9 đến 27/9 là cơ hội tốt để bạn sở hữu Vivo Y20s (6 GB - 128 GB) với ưu đãi giảm 400.000 đồng, giá mới còn 4,59 triệu đồng. FPT Shop còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất kỳ hạn đến 6 tháng, khoản trả trước chỉ 459.000 đồng.

Thủ tục trả góp rất đơn giản: Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 loại giấy tờ cơ bản là CMND và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng 15 phút xét duyệt để đem một chiếc điện thoại mới về nhà. Nếu không thể đến cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ từ xa.

Song song với nhiều chương trình ưu đãi, FPT Shop tiếp tục giao hàng tận nơi cho tất cả khách hàng chọn mua sản phẩm trực tiếp trên website. Cách thức thanh toán đa dạng, gồm thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ. Để mua sản phẩm Vivo Y20s chính hãng với nhiều ưu đãi từ FPT Shop, bạn có thể đến hệ thống hơn 630 cửa hàng hoặc mua online tại đây.

Vivo Y20s anh 2

Vivo Y20s tỏa sáng theo từng chuyển động.

Chọn mua Vivo tại FPT Shop, bạn không chỉ nhận nhiều ưu đãi mà còn hưởng thêm những dịch vụ để dễ dàng sở hữu và an tâm sử dụng sản phẩm. Thứ nhất, ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, không lo mất giấy tờ hóa đơn. Bạn sẽ được miễn phí một đổi một trong 30 ngày với lỗi do nhà sản xuất.

Thứ ba, trong tháng 9 này, chỉ cần mang máy cũ đến FPT Shop, bạn có thể lên đời tất cả sản phẩm điện thoại Vivo chính hãng. Hầu hết máy cũ đều được thu mua, kể cả các máy xước, móp, vỡ kính màn hình, máy còn/hết hạn bảo hành hoặc đã bị từ chối bảo hành… Bạn chỉ cần mang thân máy (không cần sạc, tai nghe, hộp đi kèm) đến FPT Shop để được trợ giá, thu cũ đổi mới thêm đến 15% giá sản phẩm.

Như vậy, bạn có thể sở hữu các thiết bị công nghệ với chi phí tiết kiệm mà vẫn nhận được nhiều ưu đãi thiết thực từ FPT Shop.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm