Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận miễn phí trang phục bậc S tại sự kiện AWC 2021 'Cày view hốt quà'

Game thủ sẽ vừa được xem những trận đấu đỉnh cao của AWC 2021, vừa được nhận về Rương skin bậc S chứa Arthur Đặc cảnh băng lôi, Nakroth Khiêu chiến, Zuka Gấu nhồi bông...

Giải AWC 2021 đang diễn ra với những trận đấu căng thẳng và kịch tính. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho giải đấu, ban tổ chức đã đem đến cho fan Liên Quân Mobile một sự kiện thú vị, dễ chơi, dễ trúng thưởng.

Theo đó, tham gia "Cày view hốt quà" trên trang awc.lienquan.garena.vn, game thủ sẽ cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn. Phần thưởng đáng chú ý nhất là Rương trang phục bậc S với 5 lựa chọn: Arthur Đặc cảnh băng lôi, Nakroth Khiêu chiến, Zuka Gấu nhồi bông, Tel’Annas Giám thị thân thiện và Ilumia Hồng hoa hậu.

AWC 2021 anh 1

Sự kiện được tổ chức nhằm đem đến nhiều niềm vui hơn cho game thủ theo dõi AWC 2021.

Khi tham gia sự kiện, người chơi cần tích lũy điểm để đổi quà theo các mốc. Bạn có thể nhận điểm bằng cách thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày hoặc nhiệm vụ đặc biệt. Ngoài ra, khi xem video tại sự kiện, bạn cũng có thể nhận điểm từ "Rương đếm ngược". Số điểm nhận được tỷ lệ thuận với tổng số điểm bạn đang có.

Người chơi cũng có thể kiểm tra “nhân phẩm” của mình với vòng quay may mắn để nhận các phần quà: Điểm, vật phẩm trong game, tướng, trang phục và 3 logo để vào chơi "Mở ô đặc biệt". Khi đạt các mốc điểm tương ứng, người chơi có thể đổi quà ở phía bên trái màn hình. Mở quà mốc 5 sẽ rơi ra ngẫu nhiên một trong 2 vật phẩm.

Nếu mở ra "Rương độc đắc", bạn sẽ được chọn một trong 5 trang phục: Arthur Đặc cảnh băng lôi, Nakroth Khiêu chiến, Zuka Gấu nhồi bông, Tel’Annas Giám thị thân thiện, Ilumia Hồng hoa hậu. Nếu không, bạn sẽ mở ra mảnh "Rương hoàn thiện". Sưu tập đủ 3 mảnh, bạn sẽ được nhận ngẫu nhiên một trong 5 trang phục chưa sở hữu kể trên.

Đặc biệt hơn, các phần quà hiện vật như iPhone 11, áo đội tuyển Việt Nam AWC 2021 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên vào một số ngày đặc biệt. Bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết về lịch vòng quay trên fanpage Cao Thủ Liên Quân.

AWC 2021 anh 2

Lịch thi đấu vòng bảng đầy hấp dẫn và kịch tính của AWC 2021.

Sự kiện sẽ được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ 19/6 đến 27/6; giai đoạn 2 từ 28/6 đến 11/7 và giai đoạn 3 từ 12/7 đến 18/7. Nếu đạt 100 triệu điểm cả 3 giai đoạn tại sự kiện, bạn chắc chắn sẽ nhận được một trong các trang phục giá trị kể trên. Do đó, các game thủ hãy nhanh chóng tham gia sự kiện để nhận về các phần thưởng giá trị và đừng quên cổ vũ cho 3 đại diện của Việt Nam tại AWC 2021.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm