Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận loa Bluetooth Oppo khi đặt trước Reno4

Loa Bluetooth Oppo nằm trong bộ quà tặng công nghệ cho khách hàng đặt trước điện thoại Reno4 từ nay đến hết ngày 7/8.

Oppo anh 1

Mẫu loa Bluetooth có kích thước vừa phải 100 x 68 x 85 mm, nặng hơn 100 gram, dễ mang theo bên người để giải trí khi cần. Loa có 2 tùy chọn màu sắc gồm hồng và xanh lá, trong đó bản xanh lá (màu xanh olive) được đánh giá nổi bật và phù hợp mọi giới tính, mọi lứa tuổi hơn.

Oppo anh 2

Thiết kế bo tròn nhiều ở 4 góc giúp loa có diện mạo nhẹ nhàng, phù hợp khi đi sánh đôi cùng chiếc Oppo Reno4. Phần khung viền loa sử dụng chất liệu nhựa cứng, hoàn thiện bóng mờ, mặt trước và mặt sau được phủ lưới loa và lớp vải mềm, cho cảm giác dễ chịu khi cầm. Logo Oppo phía trước cũng như phần chân đế được tạo nên từ cao su chống trượt, chống rung khi phát nhạc, đồng bộ màu sắc với tổng thể loa.

Oppo anh 3

Nút nguồn cũng như điều khiển loa được đặt ở cạnh trên, nhẹ và nảy giúp người dùng thao tác dễ dàng. Nút nổi hẳn trên bề mặt chung nên có thể nhận diện bằng xúc giác và điều khiển trong bóng tối mà không gặp khó khăn. Hãng trang bị cổng sạc và tặng kèm cáp USB Type-C hiện đại, cho phép thiết bị nạp năng lượng bằng bộ sạc điện thoại đời mới.

Oppo anh 4

Oppo tích hợp tính năng hiển thị thời gian cho loa Bluetooth với LED 7 đoạn trắng. Nhờ vậy, loa có thể được sử dụng như đồng hồ đặt cạnh giường ngủ hoặc trên bàn làm việc. Phần thời gian được ẩn bên dưới lưới loa mặt trước, kết hợp thông báo khi mở loa (on) và tắt (off). Thao tác đặt giờ đơn giản, được chú thích kỹ trong hướng dẫn sử dụng kèm theo.

Oppo anh 5

Loa có công suất 3 W, phù hợp sử dụng cá nhân, nghe nhạc trong phòng nhỏ hay nơi yên tĩnh. Chất âm tái tạo từ loa trung thực, sống động và chi tiết, bù lại âm lượng tối đa không lớn do công suất thấp. Nhiều người dùng đánh giá loa cân bằng tốt giữa 3 tầng âm, âm trầm mạnh, tạo chiều sâu cho âm thanh tổng thể, tôn lên dải trung và cao.

Oppo anh 6

Thời gian hoạt động liên tục trong 8 giờ mà hãng công bố đạt được khi loa phát với 50% âm lượng, thực tế sẽ khác biệt tùy theo nhu cầu nghe của mỗi người. Viên pin li-ion 750 mAh tích hợp được nạp đầy 100% sau 3 giờ với củ sạc tiêu chuẩn 5V @ 1A. Loa dùng công nghệ không dây Bluetooth 5.0 cho tốc độ kết nối nhanh, tương thích nhiều thiết bị với khoảng cách đến 10 m, đủ sức trải nghiệm trong nhà hay văn phòng mà không lo gián đoạn.

Oppo anh 7

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang, loa Bluetooth Oppo không chỉ là chiếc loa không dây mà còn đảm nhiệm vai trò đồng hồ để bàn trang trí. Để nhận quà loa Bluetooth, người dùng đặt mua trước smartphone Oppo Reno4 từ nay đến hết 7/8. Ngoài ra, khi đặt hàng Reno4, người dùng được tặng 500.000 đồng vào giá máy và trả góp 0% lãi suất. Độc giả xem thêm thông tin về Oppo Reno4 và chương trình ưu đãi đặt trước tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm