Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận hoàn tiền và cơ hội sở hữu iPhone XS Max từ Maritime Bank

Tham gia chương trình “Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank”, tất cả chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa được nhận hoàn tiền và có cơ hội sở hữu 8 iPhone XS Max 64 GB.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm có tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng mà Maritime Bank dành cho các chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa, mang đến cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm, thương hiệu uy tín.

Theo đó, từ 19/11/2018 đến 13/1/2019, khi tham gia mua sắm tại “Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank”, tất cả khách hàng dù là chủ thẻ tín dụng Mastercard hay Visa, đều sẽ có cơ hội nhận iPhone XS Max 64 GB nếu có tổng giá trị chi tiêu trong tuần tăng từ 30 triệu đồng trở lên so với tuần liền trước. Trong trường hợp có nhiều khách hàng cùng đạt điều kiện, giải thưởng được trao cho khách hàng sở hữu giao dịch có thứ tự 100 tính trong tổng số các giao dịch phát sinh của nhóm khách hàng.

Maritime Bank anh 1
Maritime Bank mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.

Khách hàng được hoàn tiền 1 triệu đồng/người khi có tổng chi tiêu trong tuần tăng từ 10 triệu đồng so với tuần liền trước. Ưu đãi áp dụng hoàn tiền với chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, Maritime Bank Mastercard Black và Maritime Bank Mastercard First Class Banking (FCB), 20 khách hàng mỗi tuần. Trong trường hợp có nhiều khách hàng cùng đạt điều kiện trên, giải thưởng được trao cho khách hàng có giá trị chi tiêu đứng thứ 30, 60, 90, 120… (đến khi đủ 20 khách hàng).

Ngoài ra, khách hàng mới mở thẻ được hoàn tiền thêm 1 triệu đồng cho giao dịch đầu tiên có hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên đối với thẻ Maritime Bank Visa, Maritime Bank Mastercard Black, Maritime Bank Mastercard First Class Banking và 500.000 đồng cho giao dịch đầu tiên có hóa đơn từ 1 triệu đồng với thẻ tín dụng Maritime Bank Platinum Mastercard Blue, White, thẻ tín dụng Maritime Bank - Lotte Mart.

Cùng với cơ hội nhận iPhone XS Max và nhận hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng, tất cả chủ thẻ tín dụng Maritime Bank còn được sở hữu hàng trăm ưu đãi, khuyến mại khác từ hơn 200 đối tác của Maritime Bank. Cụ thể: giảm tới 5 triệu đồng và có cơ hội trúng giải thưởng tiền mặt 50 triệu đồng cho khách hàng thứ 50 xếp theo thứ tự thời gian của giao dịch chi tiêu thanh toán khi mua điện thoại iPhone XS, XS Max tại Nguyễn Kim.

Ngoài ra, khách hàng cũng được hoàn tiền tới một triệu đồng khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay tại website hoặc ứng dụng di động Traveloka và thanh toán bằng thẻ tín dụng Maritime Bank Visa từ 12/11 đến 25/11.

Độc giả tham khảo chi tiết chương trình tại chi nhánh Maritime Bank gần nhất; gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí) - (024) 39445566 hoặc truy cập website tại đây.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm