Trong cuộc sống hiện đại, các vấn đề liên quan đến an toàn tình dục ngày càng được truyền thông cởi mở hơn. Ngày 1/8, nhãn hàng bao cao su OK đã giới thiệu bộ sưu tập sticker đặc biệt trên Zalo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
Bộ sưu tập sticker của nhãn hàng bao cao su OK thu hút sự quan tâm của giới trẻ |
Bộ sưu tập độc đáo này gồm nhiều sticker đáng yêu kèm các đoạn thoại ngắn hài hước, hàm chứa nhiều thông điệp tưởng chừng rất khó nói. Thông qua các sticker hình bao cao su đỏ ngộ nghĩnh như “Vẫn cứ là OK, “Đi mà!”, “Huhuhu”, vấn đề an toàn tình dục được giới trẻ đề cập với nhau một cách tế nhị, khéo léo hơn.
Vấn đề an toàn tình dục được đề cập tế nhị hơn nhờ bộ sticker bao cao su OK. |
Chọn cách tiếp cận trực tiếp, bộ sưu tập sticker của OK đã giúp những hình ảnh và ngôn ngữ tế nhị được diễn đạt một cách dễ dàng, thân thiện, khiến người dùng thích thú. Ngôn ngữ ẩn ý, có thể hiểu theo nhiều nghĩa, nửa đùa nửa thật, nhưng các sticker này lại rất rõ ràng về mặt thông điệp.
Nhiều sticker có hình ảnh và nội dung bắt trend. |
Ngoài ra, OK cũng chọn nhiều hình ảnh và ngôn từ bắt trend như "Tiền nhiều để làm gì?" "Thả tim nè"; “Em có sợ ế không” hay hình ảnh bao cao su lái máy bay hài hước.
Sticker của bao cao su OK có biểu cảm vui nhộn. |
Các biểu tượng cảm xúc cũng được như vui, buồn, “cảm nắng” hay các biểu tượng trạng thái như ngủ, đau, buồn thiu chờ phone... cũng được hãng thể hiện sinh động và biểu cảm.
Hình ảnh đáng yêu của bộ sticker. |
OK là một trong những nhãn bao cao su được giới thiệu từ đầu năm 1993 và ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Đây là dòng bao cao su có mức giá bình dân, được cung cấp thường xuyên trong các chiến dịch tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình, bảo vệ sức khỏe trong việc ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.
Để tải bộ sticker ngộ nghĩnh của nhãn hàng bao cao su OK, độc giả truy cập Zalo, quét QR code bên trái; hoặc vào link tại đây.