Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhẫn cưới theo phong cách quốc tế sắp có mặt tại Việt Nam

Trong thời gian gần đây, thị trường nhẫn cưới Việt Nam khá sôi nổi nhưng vẫn còn thiếu các mẫu thiết kế nổi bật .

Tin vui cho các cặp đôi là sắp tới, dòng sản phẩm Collab đến từ thương hiệu Kim Ngọc Thủy sẽ ra mắt thị trường nhẫn cưới Việt Nam vào ngày 20/10, hứa hẹn mang phong cách và văn hóa nhẫn cưới thế giới đến với các cặp đôi tại Việt Nam. Hãng đã kết hợp với các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Nhật, Hàn… để cho ra đời các mẫu nhẫn ấn tượng, mang phong cách và văn hóa nhẫn cưới thế giới đến cho các cặp đôi tại Việt Nam.

Sản phẩm được phát triển dựa trên nhu cầu đa dạng của các đôi uyên ương, không chỉ đáp ứng chất lượng và mẫu mã, mà còn có thiết kế mới mẻ, phù hợp với nhiều cá tính, khẳng định phong cách của người đeo.

Nhan cuoi Kim Ngoc Thuy anh 1
Các dòng nhẫn cưới mới có phong cách hiện đại, tinh tế.

Dòng thứ hai mà thương hiệu này công bố là Unique custom, dành cho khách hàng muốn sở hữu một cặp nhẫn cưới riêng của mình, không giống các sản phẩm khác. Sản phẩm sẽ được ra mắt ngày 11/11 ngay sau dòng Collab.

Kim Ngọc Thủy mong muốn tạo ra những nét riêng biệt vì hiểu được rằng nhiều cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau. Tất cả sẽ được hiện thực hóa lên chiếc nhẫn đi theo cặp đôi trên chặng đường hôn nhân và lưu giữ mãi mãi.

Nhan cuoi Kim Ngoc Thuy anh 2
Dòng sản phẩm thiết kế riêng cho khách hàng.

Với dòng Unique custom, bạn sẽ được trở thành một phần của sự sáng tạo, góp phần vào quá trình lên ý tưởng, thiết kế và lựa chọn các yếu tố tạo nên tác phẩm. Mỗi tác phẩm sẽ kể một câu chuyện riêng, mang đến sự hài lòng cho chủ nhân.

Ngoài dòng Collab và Unique custom, tiếp đó vào ngày 1/12, Kim Ngọc Thủy còn cho ra mắt thêm dòng hoa tai Changin dành cho các tín đồ thời trang, lấy cảm hứng từ sự tiện lợi và giá trị thật. Đây là những cặp hoa tai đặc biệt, hứa hẹn thu hút phái đẹp nhờ tính năng thay đổi mặt hoa tai theo nhiều kiểu mới lạ, độc đáo.

Nhan cuoi Kim Ngoc Thuy anh 3
Dòng hoa tai có thể thay đổi mặt ấn tượng và độc đáo.

Với ba dòng sản phẩm này, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn, nhất là ở sản phẩm nhẫn cưới - một trong những kỷ vật thiêng liêng của các cặp đôi. Nhẫn không chỉ theo các cặp đôi đến hết cuộc đời, mà còn mang ý nghĩa thiêng liêng. Việc lựa chọn tín vật quan trọng như vậy không phải chuyện dễ. Bạn không những phải tìm hiểu kỹ càng về mẫu mã và giá cả, mà còn phải tìm nơi bán uy tín. Thương hiệu Kim Ngọc Thủy chính là một gợi ý dành cho bạn.

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy

Hotline: 0852769769 - 0857769769

Website: kimngocthuy.com

 Fanpage: facebook.com/kimngocthuy.vn 

Độc giả có thể xem thêm 1.500 mẫu nhẫn cưới tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm