Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Ngọc Thuỷ tung ưu đãi ‘Song hỷ lâm môn’ mừng khai trương

Mừng khai trương hai showroom mới, từ 9/1 đến ngày 23/1, thương hiệu Kim Ngọc Thuỷ tổ chức chương trình “Song hỷ lâm môn” với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Hôn lễ luôn là nghi thức đáng mong chờ. Chính vì vậy, các cặp đôi luôn mong muốn chuẩn bị cho sự kiện này một cách chỉn chu nhất. Một vấn đề luôn được các cô dâu, chú rể quan tâm là chọn nhẫn cưới sao cho vừa mang giá trị vật chất, vừa toát lên vẻ đẹp tinh thần.

Để giúp các cặp đôi chia sẻ nỗi lo này, thương hiệu Kim Ngọc Thuỷ đã giới thiệu nhiều mẫu nhẫn cưới tinh tế. Được biết đến là đơn vị kinh doanh có thâm niên 20 năm trong ngành kim hoàn, nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc quyền, đa dạng và phong phú về mẫu mã, nhẫn cưới của Kim Ngọc Thuỷ chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Kim Ngoc Thuy anh 1
Showroom mới của Kim Ngọc Thuỷ.

Mừng khai trương hai showroom mới, Kim Ngọc Thuỷ tổ chức chương trình “Song hỷ lâm môn”. Điểm đặc biệt của sự kiện này là chương trình giảm giá 10% cho toàn bộ sản phẩm nhẫn cưới/nhẫn cặp từ 9/1 đến ngày 23/1. Bên cạnh đó các cặp đôi còn nhận được combo phần quà trị giá 1,4 triệu đồng khi đến vào khung giờ vàng.

Kim Ngoc Thuy anh 2
Đông đảo cặp đôi tham khảo nhẫn cưới tại showroom mới.

Niềm vui nhân đôi là tiêu chí chính mà nhãn hàng đưa ra. Bớt được một nỗi lo, lại còn được giảm giá và nhận quà tặng, đây thật sự là cơ hội tốt cho các cặp đôi trong thời điểm này. Với thông điệp “Giá trị thật - Cảm nhận thật”, hy vọng các cặp đôi sẽ gửi trọn niềm tin với thương hiệu này.

Kim Ngoc Thuy anh 3
Lựa chọn tín vật tình yêu tại Kim Ngọc Thuỷ.

Thông tin liên hệ:

Website: kimngocthuy.com

Hotline tư vấn: 090909.66.69 - 0908.6990.69

Showroom 1: 466 Hai Bà Trưng, phường Tân Định quận 1

Showroom 2: 184 Cao Đạt, phường 1, quận 5

Showroom 3: 242 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình (khai trương ngày 9/1)

Showroom 4: 86 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận (khai trương ngày 16/1)

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm