Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận bộ quà 5 triệu khi đặt trước Samsung Note 10/10+ tại Nguyễn Kim

Từ 15/8 đến 22/8, khách hàng đặt trước Note10+ được tặng Samsung Smart TV 32” UA32N4300AKXXV, khách hàng đặt trước Note 10 được tặng tai nghe không dây Galaxy Buds và sạc dự phòng.

Cặp đôi thế hệ mới của dòng Galaxy Note vừa được công bố. Theo đó, Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ phiên bản 256 GB có giá bán lần lượt là 22,99 triệu đồng và 26,99 triệu đồng.

Tại Nguyễn Kim, mỗi phiên bản dự kiến gồm có 4 màu, tất cả đều có chữ "aura" trong tên với ý nghĩa "tinh hoa phát toả" đúng theo cách mà Samsung kỳ vọng về sản phẩm này. Sản phẩm chính thức lên kệ tại chuỗi mua sắm Nguyễn Kim toàn quốc vào ngày 23/8.

Nguyen Kim anh 1
Giá tham khảo của bộ đôi Samsung Galaxy Note 10, 10+ chính hãng.

Theo đó, khách hàng chọn đặt trước trước Galaxy Note10+ sẽ nhận được Samsung Smart TV 32 inch UA32N4300AKXXV trị giá 6,4 triệu đồng. Nếu chọn đặt trước Galaxy Note 10, khách hàng được tặng tai nghe Bluetooth Galaxy Buds và sạc dự phòng trị giá 5 triệu đồng.

Đồng thời, Nguyễn Kim cũng đưa ra giải pháp hỗ trợ tài chính với ưu đãi trả góp 0% lãi suất đến 24 tháng từ các ngân hàng và tổ chức tín dụng, chỉ cần đặt cọc trước 500.000 đồng là khách hàng có thể sở hữu cặp đôi Galaxy Note 10, 10+. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng gói dịch vụ Samsung Pay và phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Nguyen Kim anh 2
Khách hàng được nhận bộ quà tặng giá trị khi đặt mua Note10 và Note10+ tại Nguyễn Kim.

Để nhận bộ quà tặng thiết thực và giá trị, khách hàng có thể đặt trước Galaxy Note10, Note10+ trực tiếp tại chuỗi mua sắm Nguyễn Kim toàn quốc hoặc đặt mua online tại www.nguyenkim.com.

Chưa hết, khách hàng tham gia mua sắm tại sự kiện mở bán Galaxy Note 10, 10+ sáng 23/8 tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim (63-65-67 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM), sẽ nhận được những phần quà bất ngờ từ hệ thống.

Với dòng Galaxy Note mới, Samsung quyết định loại bỏ cổng cắm tai nghe truyền thống và thay bằng USB-C, loại bỏ nút bấm riêng cho Bixby, điều từng tồn tại trong vài phiên bản S và Note gần đây. Thay vào đó, người dùng có thể kích hoạt Bixby dựa vào cách nhấn giữ nút nguồn lâu hơn.

Nguyen Kim anh 3
Note10 và Note10+ là thế hệ Note mỏng và nhẹ nhất từ trước tới nay.

Cặp đôi Galaxy Note 10, 10+ có những cải tiến về kích thước hiển thị, như màn hình 6,3 inch cho dòng Note 10 và 6,8 inch cho dòng Note 10+. Với bất kỳ kích thước lựa chọn nào, người tiêu dùng cũng sẽ nhận được chiếc điện thoại Note mỏng và nhẹ nhất từ trước tới nay.

Bút S-Pen tiếp tục được cải tiến khá nhiều với cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển độc lập trong kết cấu, giúp người dùng nhanh chóng ghi chú hoặc phác thảo, thậm chí có thể lưu trữ với nhiều định dạng khác nhau như văn bản, PDFs, hoặc Words. Nhờ trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào máy, S-Pen dễ dàng chuyển đổi chính xác chữ viết tay sang 62 ngôn ngữ trên thế giới.

Nguyen Kim anh 4
Bút S-Pen tiếp tục được cải tiến khá nhiều.

Với Note 10+, trải nghiệm AR được nâng cấp lên tầm cao mới, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo với camera cảm biến chiều sâu với tính năng quét vật thể, giúp mọi vật trở nên sống động hơn. Bên cạnh khả năng quay video ấn tượng như ảnh chụp, người dùng còn có thể thỏa sức sáng tạo với S-Pen vẽ trực tiếp lên các video để tạo những thước phim thú vị.

Pin của cả 2 phiên bản Galaxy Note 10, 10+ vẫn thuộc top đầu thị trường mặc dù chưa có nhiều nâng cấp, lần lượt là 3.500 mAh và 4.300 mAh. Mục tiêu của Galaxy Note 10, 10+ không chỉ hỗ trợ công việc và cuộc sống, mà còn giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống theo cách của riêng mình.

Nguyen Kim anh 5
Camera cảm biến chiều sâu là cải tiến mới nhất trên Note10+.

Khách hàng đến cửa hàng Nguyễn Kim gần nhất để có cơ hội chiêm ngưỡng, trải nghiệm và đặt trước Samsung Galaxy Note 10, 10+ cùng cơ hội nhận bộ quà tặng hấp dẫn từ trung tâm. Độc giả tham khảo chi tiết tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim gần nhất, tại website www.nguyenkim.com hoặc gọi đến hotline 19001267 để được hỗ trợ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm