Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sỹ Minh Khang: Tự hào về nàng 'nội tướng' Thúy Hạnh

Với mong muốn tôn vinh những giá trị của phụ nữ Việt, Unilever và Co.opmart đã cùng tổ chức chương trình "Nội trợ số một Việt Nam" được đông đảo gia đình đón nhận.

Vừa trở về từ chiếc ghế giám khảo của cuộc thi Nội trợ số một Việt Nam nằm trong chuỗi chương trình Tự hào nội trợ Việt do Unilever Việt Nam và Co.op Mart phối hợp tổ chức, nhạc sĩ Minh Khang lần đầu tiên kể nhiều về bà xã Thúy Hạnh.

"Bà xã tôi là số một"

Minh Khang hào hứng thốt lên như vậy, anh chia sẻ thêm: "Qua cuộc thi Nội trợ số một Việt Nam, tôi mới có dịp nhìn lại những vất vả, lo toan mà bà xã tôi đã dành cho gia đình bấy lâu. Người đàn ông thường vô tư không chú ý nhiều đến những hy sinh của người vợ, đôi khi còn xem đó là điều rất đỗi bình thường, bây giờ có dịp nhìn lại, tôi và các con càng thấy thương vợ, thương mẹ nhiều hơn, nhờ đó, gia đình cũng gắn bó hơn".

Gia đình giám khảo Minh Khang - Thúy Hạnh tại đêm chung kết cuộc thi Nội trợ số một Việt Nam.
Gia đình giám khảo Minh Khang - Thúy Hạnh tại đêm chung kết cuộc thi Nội trợ số một Việt Nam.

Nhạc sĩ còn thể hiện suy nghĩ và quan điểm về vai trò của người phụ nữ Việt trong gia đình. Họ không chỉ tham gia công việc ngoài xã hội mà còn phải gánh vác việc gia đình, chăm lo cho từng thành viên, làm cầu nối gắn kết cả nhà.

Minh Khang cũng cho biết, những vất vả của người phụ nữ tuy không nói ra nhưng cánh đàn ông như anh đều hiểu, đều cảm nhận được và thực sự trân trọng những hy sinh đó. Với anh, Thúy Hạnh là nàng "nội tướng" khiến anh tự hào, là điểm tựa và động lực để anh cố gắng trong cuộc sống.

Cùng tôn vinh người nội trợ Việt

Cuộc thi Nội trợ số một Việt Nam thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em không chỉ bởi ý nghĩa xuyên suốt chuỗi chương trình, giải thưởng có giá trị mà một phần là từ sức hút của cặp đôi Minh Khang - Thúy Hạnh dưới vai trò giám khảo. Vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh được xem là hình mẫu lý tưởng về một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Gặp gỡ nhiều gia đình tham gia tìm kiếm Nội trợ số một Việt Nam, các anh chồng đều đã thấu hiểu và trân trọng hơn những vất vả của bà nội trợ Việt. Qua các trò chơi thú vị vợ tôi là số một, tâm đầu ý hợp…, các gia đình đã có dịp hiểu suy nghĩ của nhau hơn và cùng trải nghiệm những khoảnh khắc vui nhộn.

Mặc dù lần đầu tiên được tổ chức, nhưng cuộc thi đã được sự ủng hộ của hàng nghìn thí sinh. Sau 2 vòng sơ tuyển và bán kết, trong đêm chung kết, ban tổ chức đã tìm ra được 3 gia đình xuất sắc nhất để trao giải nhất, giải nhì và giải ba với các phần thưởng:

- Giải nhất: xe Yamaha Acruzo và một năm dùng tẩy đa năng Cif.

- Giải nhì: máy giặt cửa trước Electrolux và một năm sử dụng OMO Matic.

- Giải ba: bộ bếp hồng ngoại, bộ 3 nồi inox Kangaroo và một năm sử dụng tẩy đa năng Cif.

Gia đình giám khảo Minh Khang - Thúy Hạnh trao giải thưởng cho 3 đội xuất sắc nhất.
Gia đình giám khảo Minh Khang - Thúy Hạnh trao giải thưởng cho 3 đội xuất sắc.

Anh Nguyễn Bá Vũ, gia đình đoạt giải nhất xúc động chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng có nhiều cuộc thi hay các hoạt động giúp gia đình gắn kết nhau, người nội trợ cũng nhân dịp này tranh thủ được khen, được tôn vinh nữa”.

Ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi sẽ được đón nhận và lan truyền, người nội trợ Việt xứng đáng được tri ân và tôn vinh hàng năm, đó là mong muốn cũng như lời hứa từ nhà tổ chức Unilever và Co.opmart.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm