Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Huy Tuấn - 'người dùng tiên phong' của Mobiistar

Ngày 13/8, nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức trở thành "người dùng tiên phong" của chiếc smartphone Kim cương đen Prime508.

Ngoài những bài hát nổi tiếng và công việc sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Huy Tuấn được công chúng biết đến với nhiều vai trò trong các show truyền hình, như giám đốc âm nhạc các chương trình Vietnam Idol, Bài Hát Yêu Thích; hay giám khảo hoặc thành viên hội đồng chuyên môn các cuộc thi ca hát uy tín như Sao Mai điểm hẹn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cùng ca sĩ Thanh Lam và Việt Tú làm giám khảo Sao Mai điểm hẹn 2014.
Nhạc sĩ Huy Tuấn cùng ca sĩ Thanh Lam và Việt Tú làm giám khảo Sao Mai điểm hẹn 2014.

Anh cũng hào hứng tham gia cùng thương hiệu của smartphone Việt Mobiistar với vai trò “người dùng tiên phong”, giới thiệu những trải nghiệm và các tiện ích của điện thoại Prime508 đến với người tiêu dùng. 


Huy Tuấn chia sẻ: “Khi những người làm thương hiệu của hãng nói chuyện với tôi, họ nói về sản phẩm của họ với triết lý “dân chủ hoá công nghệ”, với ước mơ giúp cho người dùng tận hưởng nhiều hơn. Họ muốn mang cho người dùng những sản phẩm công nghệ mới, hiệu năng làm việc vượt trội với cấu hình mạnh, những ứng dụng công nghệ cao, thiết kế với chi tiết đẹp và sang trọng, trong khi giá cả lại rất đại chúng. Đó là những lý do khiến tôi tò mò và rất muốn khám phá bên cạnh những thiết bị công nghệ mà tôi đang sở hữu". Cùng lúc đó, hãng điện thoại Việt cũng hợp tác với Opera software giới thiệu ứng dụng giúp tiết kiệm 3G Opera Max cho sản phẩm của mình.

Nhạc sĩ Huy Tuấn trong buổi chia sẻ những trải nghiệm của anh về điện thoại Prime508.
Anh cùng mọi  người thử nghiệm khả năng tiết kiệm 3G của máy với ứng dụng Opera Max.
Trên sân khấu, anh vừa xem clip phát từ Prime508, vừa giải thích với mọi người về quá trình làm MV Ngày gần anh, bài hát anh mới viết cho ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện. Mọi người đều rất ấn tượng với khả năng tải nhanh của clip với dung lượng lớn mà vẫn không bị dừng hình.
Khi kết thúc clip MV, chính anh cũng bất ngờ với mức tiết kiệm đến hơn 50% dung lượng tải về trên chiếc máy bật chức năng tiết kiệm 3G của ứng dụng Opera Max.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm