Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm hội ngộ fan tại Bài hát yêu thích

Trong buổi giao lưu này, fan được trò chuyện cùng hai ca sĩ trẻ và thưởng thức những tiết mục của họ trong liveshow.

Dù đã có một thời gian trượt dốc vì nhiều scandal ồn ào, Bùi Anh Tuấn vẫn là một trong những nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Anh đang từng bước chinh phục mọi người bằng giọng hát, nỗ lực để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Trong buổi giao lưu tại Bái hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn cùng Hương Tràm đã có những chia sẻ rất chân tình. Quán quân của The Voice mùa đầu tiên cũng đang làm mới mình với phong cách trẻ trung, năng động hơn.

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm giao lưu và cùng trao quà tặng cho khán giả may mắn.
Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm giao lưu, trao quà tặng cho khán giả may mắn.
Hoà Minzy và Đinh Mạnh Ninh cùng thử chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại Mobiistar Prime 508, dùng tính năng chụp ảnh không chạm màn hình.
Có mặt trong buổi giao lưu còn có Hoà Minzy và Đinh Mạnh Ninh.

Không chỉ được giao lưu với thần tượng, trong buổi gặp mặt, các fan còn được trải nghiệm “kim cương đen” PRIME 508 của Mobiistar. Sản phẩm được giới thiệu vào tháng 7 tại TP.HCM, nhưng đến nay người dùng Hà Nội mới được trực tiếp trải nghiệm. Nhiều người bày tỏ sự nôn nóng, mong muốn sớm được sở hữu điện thoại PRIME 508 . Giới chuyên môn cũng đánh giá đây là bước tiến lớn của thương hiệu Việt.

Điều thu hút đầu tiên máy chính là thiết kế lấy cảm hứng từ kim cương, với hai đường vát táo bạo và hai mặt kính cường lực hạn chế va đập, trầy xước. Tất cả tạo một tổng thể nguyên khối (unibody) màu đen bí ẩn. Cấu hình máy mạnh mẽ với chip lõi 8, RAM 2 GB, màn hình IPS 5 inch chuẩn HD công nghệ OGS. 
Khán giả nữ trải nghiệm tính năng chụp hình ko cần cham tay của Prime 508.
Camera 8 megapixel, được trang bị cảm biến Sony Exmor R, thu hút nhiều người dùng trẻ với tính năng chụp ảnh bằng cách ra dấu tay chữ V và không cần chạm tay vào màn hình. 

 

Không chỉ đem đến sản phẩm công nghệ, Mobiistar còn trao tặng 15 phần quà rút thăm may mắn dành cho khách tham quan trải nghiệm.
Không chỉ đem đến sản phẩm công nghệ, Mobiistar còn trao tặng 15 phần quà rút thăm may mắn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm