Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kim cương đen' của các thí sinh Sao Mai điểm hẹn

Bắt đầu từ liveshow thứ 5, các thí sinh sẽ được Mobiistar dành tặng smartphone "kim cương đen" Prime 508. Những chiếc điện thoại đầu tiên đã được trao vào đêm 1/8.

Những thí sinh được tặng điện thoại là người được bình chọn nhiều nhất và người phải rời cuộc chơi trong mỗi liveshow. Do sản phẩm chưa chính thức lên kệ, hãng đã phải đặt riêng một lô hàng về trước, để phục vụ cho các thí sinh. 

PRIME 508 bí ẩn như một viên kim cương đen.
Smartphone sang trọng với thiết kế nguyên khối.
Điện thoại mạnh mẽ với hai lớp kính cường lực.
Mặt trước được bảo vệ bởi lớp kính Dragontrail, và mặt sau là Corning Gorilla.
Cấu hình chip lõi tám, 2 GB RAM, camera 2 megapixel và 8 megapixel, cảm biến Sony Exmor R.
Trọn bộ "kim cương đen" dành cho thí sinh Sao Mai điểm hẹn.

Nói về lý do đồng hành cùng chương trình và tặng "kim cương đen" Prime 508 cho thí sinh, ông Carl Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar, cho biết: “Nhận thấy chất lượng chuyên môn của cuộc thi, hãng đã quyết định đồng hành cùng chương trình cũng như những người săn tìm “kim cương” cho thị trường âm nhạc Việt Nam”.

Là chương trình hướng đến chất lượng chuyên môn của riêng Đài truyền hình Việt Nam, Sao Mai điểm hẹn đã từng phát hiện và là bệ phóng cho nhiều ca sĩ, như Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ngọc Anh... Ở mùa 2014, VTV đã đầu tư cho một ê-kíp chuyên môn cao, để tiếp tục “đãi cát tìm kim cương”, chọn ra những nhân tố mới đóng góp cho sân khấu ca nhạc Việt Nam. 

Bộ ba đạo diễn Việt Tú, ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Huy Tuấn trên ghế nóng của Sao Mai điểm hẹn 2014.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm