Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ lý do ủng hộ smartphone Việt

Huy Tuấn là "người dùng tiên phong" của smartphone Kim cương đen Prime 508. Mới đây, anh đã thẳng thắn chia sẻ những lý do mình tò mò muốn trải nghiệm sản phẩm này.


Trải nghiệm cấu hình tốt: lợi ích nhân đôi, tiết kiệm một nửa

Ngoài vẻ ngoài sang trọng của 2 mặt kính cường lực ôm lấy thiết kế nguyên khối, Kim Cương Đen Prime 508 còn được trang bị cấu hình mạnh: bộ vi xử lý lõi 8 tốc độ 1.4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Ở mức giá vừa phải 4,99 triệu đồng, điện thoại này là lựa chọn tốt so với nhiều đối thủ cùng tầm giá, nhưng có cấu hình thấp và vỏ nhựa.

Có lẽ đây chính là lý do mà nhạc sĩ Huy Tuấn đã tò mò muốn trải nghiệm sản phẩm này, khi đại diện Mobiistar mời anh dùng thử sản phẩm trong vai trò "người dùng tiên phong". Anh chỉ sẻ: “Tôi nhận thấy hãng thật sự trau chuốt và chăm chút tỉ mỉ cho sản phẩm, do vậy tôi hoàn toàn ủng hộ những ý tưởng của họ. Họ muốn người Việt được trải nghiệm smartphone cao cấp và cạnh tranh sòng phẳng với những người khổng lồ. Những tìm tòi về thiết kế nguyên khối, thiết kế sang trọng, bền bỉ từ chất liệu kính cường lực Gorilla, camera với cảm biến Sony Exmor để chụp những tấm ảnh đẹp, cấu hình mạnh mẽ không kém những sản phẩm khác, và lại rất phù hợp tâm lý tiêu dùng của người Việt". 

Prime 508 có thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ viên kim cương đen.
Prime 508 có thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ viên kim cương đen.

Trải nghiệm 3G tiết kiệm dung lượng trên 50%

Điện thoại này cũng là sản phẩm đầu tiên được cài sẵn ứng dụng Operamax. Với ứng dụng này, khi người dùng tải video, dung lượng sẽ tiết kiệm đến 89% so với chiếc điện thoại không cài ứng dụng. Từ đó, chi phí xài 3G hàng tháng của người dùng sẽ giảm đi 50%. Điển hình khi mở MV Ngày gần anh (sáng tác nhạc sĩ Huy Tuấn dành riêng cho ca sĩ Văn Mai Hương), điện thoại có sẵn Operamax giúp tiết kiệm đến 89% dung lượng 3G.


Nhạc sĩ Huy Tuấn tỏ ra rất ấn tượng với những gì Kim Cương Đen và Opera Max làm được. Khi được hỏi anh có tự tin khi là người dùng tiên phong của smartphone này không, anh chia sẻ: “Sau những trải nghiệm với điện thoại này, tôi sẽ chọn nó làm quà tặng sinh nhật cho người bạn thân, cũng là một nhạc sĩ tài năng người Hy Lạp đang làm việc tại Việt Nam”.


Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm