Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà xưởng rộng 400 m2 cháy ngùn ngụt ở Bình Định

Đám cháy lớn tại một nhà xưởng Bình Định được xác định lúc 22h58, đến 2h48 ngày 1/8 được dập tắt hoàn toàn, thiêu rụi nhiều tài sản và không thiệt hại về người.

Lúc 22h58 ngày 31/7, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) khu vực 2 nhận được tin xảy ra cháy tại Công ty TNHH đầu tư và xuất nhập khẩu Trung Việt, có địa chỉ tại thôn Thanh Long, xã Phước Mỹ (TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Chay Binh Dinh anh 1

Đám cháy lớn tại Công ty TNHH đầu tư và XNK Trung Việt được xác định lúc 22h58 ngày 31/7.

Đám cháy nhanh chống lan ra khắp nhà xưởng với diện tích khoảng 400 m2 và phát sinh nhiều khói khí độc. Chất cháy chủ yếu là: Gỗ, mùn cưa, sơn, máy móc, thiết bị điện,…

Nhận định khả năng diễn biến phức tạp, nguy cơ gây thiệt hại tiếp diễn, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương hỗ trợ công tác chữa cháy, đảm bảo phân luồn giao thông và an ninh, trật tự tại khu vực chữa cháy và CNCH.

Tại hiện trường có 3 xe chữa cháy và gần 100 cán bộ chiến sĩ và chính quyền địa phương phối hợp chữa cháy.

Sau gần 4 giờ nỗ lực chữa cháy, đến 2h48 ngày 1/8, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Chay Binh Dinh anh 2

Gần 4 giờ dập lửa, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng cháy khoảng 400m2 diện tích nhà xưởng, chủ yếu là ván và gỗ tại khu vực giáp ranh kho chứa củi và kho chứa ván gỗ Công ty TNHH đầu tư và xuất nhập khẩu Trung Việt bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định điều tra, làm rõ.

Hướng dẫn kỹ năng thoát nạn khi cháy nhà ở kết hợp kinh doanh Đối với những hộ gia đình kết hợp kinh doanh thì việc để số lượng lớn đồ đạc, hàng hóa bên trong nhà là điều không thể tránh khỏi, do đó kỹ năng thoát nạn là điều cần trang bị.

Pin dự phòng của hành khách bốc cháy tại sân bay Tân Sơn Nhất

Pin dự phòng bốc cháy tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất rạng sáng 31/7 là của khách bỏ lại, do quy định không được mang trong hành lý ký gửi.

Xe khách cháy trên cao tốc, hành khách nháo nhào thoát khỏi hỏa hoạn

Xe khách Văn Minh chở theo nhiều người đang lưu thông trên cao tốc Mai Sơn - Cao Bồ bất ngờ bốc cháy. Tài xế và hành khách thoát khỏi hỏa hoạn, bất lực nhìn ngọn lửa thiêu rụi phương tiện.

Giải cứu 11 người mắc kẹt trong công ty bốc cháy ở TP.HCM

Sau khi có mặt tại căn nhà đồng thời là trụ sở công ty ở quận Bình Tân (TP.HCM) đang xảy ra hỏa hoạn, lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng dùng xe thang cứu được 5 người.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vtcnews.vn/binh-dinh-nha-xuong-rong-400m4-boc-chay-ngun-ngut-nhieu-tai-san-bi-thieu-rui-ar886764.html

Nguyễn Gia/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm