Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Vui phân phối độc quyền tủ bếp Cleanup, Nhật Bản

Qua 17 năm xây dựng uy tín trong ngành thiết kế - thi công và nội thất, Nhà Vui ra mắt dịch vụ thương mại và phân phối sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất cao cấp.

Sự ra đời này nhắm hướng đến mô hình trọn gói "chìa khóa trao tay" cho khách hàng xây nhà với chất lượng hệ thống dịch vụ tuyệt hảo. Theo đó, cùng với 2 sản phẩm Nhật Bản mà Nhà Vui đang phân phối thành công là cửa nhôm YKK AP và sàn gỗ ngoài trời Kankyo- Wood, bếp Cleanup sẽ tiếp tục hoàn thiện chuỗi sản phẩm cao cấp mà Nhà Vui đang hợp tác phát triển cùng các đối tác Nhật Bản.

Nha Vui anh 1
Nhà Vui trở thành nhà phân phối độc quyền tủ bếp Cleanup, Nhật Bản.

Việc trở thành nhà phân phối bếp Cleanup - sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, là thương hiệu uy tín về tủ bếp tại Nhật Bản – đã chứng thực cho chiến lược hướng đến sản phẩm vật liệu - nội thất dành cho phân khúc khách hàng cao cấp của Nhà Vui.

Hệ thống tủ bếp Cleanup ra đời từ năm 1959 tại Nhật Bản, chính thức có mặt tại TP.HCM từ 2013. Đây là thương hiệu không quá xa lạ với khách hàng cao cấp nhưng chưa thực sự phổ biến vì giá thành và phong cách thiết kế hiện đại, tối giản kiểu Nhật khá kén người dùng. Tuy nhiên, với những khách hàng am hiểu và yêu thích đồ Nhật, tủ bếp Cleanup là sản phẩm xứng đáng với chất lượng và công nghệ cao.

Nha Vui anh 2
Thương hiệu tủ bếp Cleanup có tuổi đời từ năm 1959.

Với những quy chuẩn riêng về kỹ thuật và phong cách thiết kế, Nhà Vui đã trở thành nhà phân phối chính thức độc quyền của Cleanup tại TP.HCM và khu vực phía Nam, trên nền tảng công ty thiết kế - xây dựng với đội ngũ kiến trúc sư, designer lành nghề, đem đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng, tư vấn thiết kế ngay từ giai đoạn ban đầu, tránh những phát sinh điều chỉnh trong quá trình chọn lựa sản phẩm - vấn đề hay gặp với những thiết kế module nhập khẩu.

Nha Vui anh 3
Khách hàng hào hứng tìm hiểu công năng của Cleanup.
Nha Vui anh 4
Sản phẩm được nhiều người ưa phong cách tối giản, hiện đại quan tâm.

Tủ bếp Cleanup mang nhiều tính năng và công nghệ ưu việt:

Hệ khung tủ (body) được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, nên khắc phục tuyệt đối thấm nước, ẩm mốc, mục rữa… so với tủ bếp gỗ thông thường.

Áp dụng công nghệ mặt bàn nối liền chậu rửa bằng thép nguyên khối (được đăng ký độc quyền trên thế giới). Do đó người dùng sẽ không gặp phải vấn đề nước rò rỉ từ mép chậu xuống bên dưới khoang chậu; bếp luôn sạch sẽ và dễ vệ sinh, không bám bẩn, bám mùi.

Toàn bộ chất liệu thép được sử dụng cho tủ bếp là thép cao cấp FW1 (thép dùng cho bếp nhà hàng, khách sạn 5 sao) và SUS 304 (thép dùng sản xuất muỗng thìa ăn uống và dao mổ y tế). Chất liệu này an toàn, đã được chứng nhận tại Nhật.

Cleanup mang tới tiện ích chứa đồ tối đa: không cần dùng tủ treo tường so với tủ bếp thông thường cùng kích thước.

Tất cả vật dụng trong tầm tay, được sắp xếp và bố trí khoa học, thuận tiện khi thao tác, không mất thời gian và công sức của người nội trợ.

Nha Vui anh 5
Khách hàng nhận quà tặng từ Nhà Vui khi mua tủ bếp Cleanup.

Ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Nhà Vui cho biết, xu hướng bếp cao cấp nhiều tiện nghi với tính năng ưu việt đang được các bà nội trợ yêu thích. Không gian nhà bếp không chỉ là không gian chức năng mà còn thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt, những căn hộ cao cấp đang hoàn thiện tại TP.HCM được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sự phù hợp, lịch lãm, tối giản của tủ bếp Cleanup.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả liên hệ hotline 091 44 00 840 (Ms. Hiền).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm