Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Vui khai trương showroom tủ bếp Cleanup thứ 2 tại Hà Nội

Tối 19/4, Nhà Vui đã tổ chức lễ khai trương showroom tủ bếp Cleanup, Nhật Bản thứ 2 tại 450 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Nhà Vui đã tư vấn thành công và cung cấp một khối lượng lớn tủ bếp hoàn thiện Cleanup cho các công trình nhà ở khu vực miền Nam. Ngoài ra, tỷ lệ khách miền Bắc quan tâm đến sản phẩm cũng rất đáng kể.

Để thuận lợi hơn trong việc giới thiệu sản phẩm và tiếp cận tư vấn khách hàng miền Bắc, Nhà Vui quyết định khai trương showroom bếp thứ 2 tại địa chỉ 450 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội.

Nha Vui anh 1
Mặt tiền showroom bếp Cleanup tại 450 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Tủ bếp Cleanup không còn là thương hiệu quá xa lạ với khách hàng Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Bắc. Sản phẩm này đã có mặt từ năm 2012 tại những dự án căn hộ và các công trình nhà ở - khu đô thị cao cấp tại Hà Nội.

Sự ra đời của showroom thứ 2 không đơn thuần chỉ trưng bày sản phẩm tủ bếp Cleanup, mà là sự kết hợp tư vấn thiết kế với thương hiệu “Chìa khóa trao tay” của Nhà Vui - đơn vị thiết kế 18 năm tuổi đời tại TP.HCM.

Nha Vui anh 2
Chậu rửa lớn với bàn trượt chế biến thức ăn, công nghệ độc quyền của Cleanup.

Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tư vấn trọn gói về thiết kế - nội thất - thi công - vật liệu cao cấp với quyền lựa chọn kiến trúc sư phù hợp tại Hà Nội hoặc TP.HCM cho ngôi nhà mơ ước.

Nha Vui anh 3
Khách hàng rất quan tâm đến công nghệ thiết kiế & công năng khác biệt của bếp Cleanup.

Với phong cách cùng đội ngũ tư vấn trực tiếp từ TP.HCM, Nhà Vui cam kết đem đến cho khách hàng dịch vu chuyên nghiệp - tận tâm - nhiệt tình ngay từ giai đoạn đầu đến khi bàn giao công trình, bảo hành hậu mãi.

Nhà Vui giảm 20% cho 10 khách hàng đầu tiên khi mua bếp Cleanup trong dịp khai trương. Thông tin liên hệ tư vấn sản phẩm, độc giả tham khảo thêm tại website chiakhoatraotay.vn, fanpage Hometech hoặc hotline: 0914400840.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm