Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc ấn tượng của sao Việt trong ‘Xe ga Yamaha & tôi’

Cư dân mạng những ngày qua đang chuyền tay nhau hình ảnh Isaac, Phạm Hương xuất hiện bên những chiếc xe tay ga Yamaha thời thượng.

Đây là những hình ảnh được các sao chăm chút kỹ lưỡng để tham gia “Xe ga Yamaha & tôi” - cuộc thi ảnh online với quy mô lớn và tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng do Yamaha Motor Việt Nam phát động.

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not” khởi động vào đầu tháng 4, thông qua cuộc thi ảnh, nhà sản xuất xe Nhật Bản muốn tạo ra sân chơi cho tất cả khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm xe tay ga Yamaha.

Why not anh 1
Hàng nghìn người dùng háo hức chinh phục giải thưởng lớn của cuộc thi “Xe ga Yamaha & tôi”.

Ngay khi có thông báo về cuộc thi, hàng nghìn bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ấm áp bên “xế yêu” đã được người dùng đăng tải trên website cuộc thi, kèm lời nhắn thể hiện đúng tinh thần “tôi yêu xe ga Yamaha”.

Danh sách các tác phẩm dự thi còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng showbiz như Isaac, Phạm Hương, Chi Pu.

Why not anh 2
Isaac đọ dáng bên Yamaha NVX.

Đối với hàng trăm nghìn người đang sở hữu xe tay ga Yamaha trên toàn Việt Nam, đây không chỉ là cơ hội để gửi đến xế yêu - “bạn đồng hành” thân thiết mỗi ngày một lời “tỏ tình”, mà còn cơ hội để ẵm về các món quà độc đáo như áo thun, sổ tay, bình nước, ly nước, móc khóa và mũ bảo hiểm từ Yamaha.

Why not anh 3
Phạm Hương nhanh chóng bắt kịp trào lưu “tỏ tình” cùng “bạn đồng hành” khi xuất hiện nổi bật bên Yamaha Grande.

Hấp dẫn hơn, mỗi tuần sẽ có một chiếc Yamaha Janus Premium trị giá 31,49 triệu đồng và 10 bộ quà tặng Why not gồm áo thun, sổ tay, bình nước, ly nước, móc khóa dành cho những bài dự thi đạt tối thiểu 20 lượt thích và đáp ứng các yêu cầu về thể lệ.

Why not anh 4
Trong khi đó, Chi Pu lại năng động, trẻ trung bên Janus.

Để tham gia và nhận quà từ Yamaha, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh thật đẹp của mình cùng xe tay ga Yamaha, sau đó truy cập vào website để hoàn thành các bước đang ảnh theo quy định để cùng Isaac, Phạm Hương và Chi Pu “tỏ tình” với “xế yêu” ngay hôm nay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm