Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch World Cup tỏa sáng trong chiến thắng của Man City

Rạng sáng 26/2 (giờ Hà Nội), Julian Alvarez ghi bàn giúp Man City thắng Bournemouth 4-1 ở vòng 25 Premier League.

Man City dau Bournemouth anh 1

Trước đối thủ đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng, Man City nhập cuộc đầy tự tin và chỉ cần 15 phút để đánh sập hàng thủ số đông của Bournemouth.

Man City dau Bournemouth anh 2

Alvarez đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 1. Tuyển thủ Argentina không được ra sân thường xuyên nhưng vẫn góp công vào 12 bàn trên mọi đấu trường cho Man City mùa này (10 bàn, 2 kiến tạo).

Man City dau Bournemouth anh 3

14 phút sau bàn thua, hàng thủ Bournemouth lại để hàng công Man City phối hợp như chỗ không người. Phil Foden nhận bóng từ Ilkay Gundogan nhưng không dứt điểm. Thay vào đó, anh chuyền ngược để Haaland dứt điểm nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Na Uy chạm mốc 33 bàn thắng sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, 27 trong số đó được anh ghi tại Ngoại hạng Anh.

Man City dau Bournemouth anh 4

"The Cherries" choáng váng sau 2 bàn thua và chính thức sụp đổ ở phút 45. Trước sức ép từ Haaland, Philip Billing có đường chuyền lỗi ngay trước vùng cấm. Foden đoạt bóng rồi dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-0 cho nhà ĐKVĐ.

Man City dau Bournemouth anh 5

Khi hiệp hai mới diễn ra chưa đầy 6 phút, Man City đã có bàn thắng thứ 4 vào lưới CLB có hàng thủ tệ nhất Ngoại hạng Anh. Sau một tình huống lộn xộn, Alvarez dứt điểm đưa bóng chạm một cầu thủ áo sọc đỏ đen, đi vào lưới. Theo BTC Premier League, bàn thắng được tính là pha phản lưới của Chris Mepham.

Man City dau Bournemouth anh 6

Khi đội khách giảm nhịp độ, Bournemouth mới có cơ hội tiếp cận khung thành của Ederson. Những gì chủ nhà làm được chỉ là bàn danh dự sau pha dứt điểm cận thành của Jefferson Lerma ở phút 83.

Man City dau Bournemouth anh 7

Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận. Trong khi đó, Bournemouth trở lại mặt đất với trận thua thứ 2 liên tiếp. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn là 1 điểm.

Man City dau Bournemouth anh 8
Man City dau Bournemouth anh 9
Pep phản bác ý kiến của Henry về Haaland Trước trận gặp Leipzig ở vòng 16 đội UEFA Champions League, huấn luyện viên người Tây Ban Nha phản bác quan điểm Man City trở nên dễ đoán hơn khi có Erling Haaland.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Garnacho không cần nghỉ ngơi sau trận thắng Barca

Sau chiến thắng ở Europa League hôm 24/2, các cầu thủ dự bị của MU ngay lập tức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chung kết Carabao Cup.

Bruno chỉ chỗ cho đồng đội ăn mừng sau khi xé lưới Barca

Tiền vệ đội trưởng của MU yêu cầu Antony ăn mừng cùng CĐV nhà ở góc sân sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho MU ở lượt về play-off Europa League hôm 24/2.

Số 10 của Barca lại gặp vấn đề ở đầu gối

Ansu Fati dính chấn thương khi tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tại La Liga vào cuối tuần.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm