Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch World Cup 2014 xuất hiện ở TP.HCM

Cựu thủ môn Roman Weidenfeller người Đức đang có mặt tại TP.HCM để tham dự chuỗi sự kiện bóng đá sôi động từ ngày 26/10 đến ngày 28/10.

Ở tuổi 39, Weidenfeller vẫn còn giữ được thân hình chuẩn thể thao và gương mặt đẹp trai. Nhiều năm trước, thủ thành vang bóng một thời này từng là mẫu cầu thủ được fan nữ mến mộ. Weidenfeller giải nghệ năm 2018, khép lại sự nghiệp kéo dài hai thập niên.

Tối 26/10, Weidenfeller có mặt tại TP.HCM để giao lưu với người hâm mộ. Anh còn trực tiếp theo dõi trận derby vùng Ruhr giữa Schalke và Borussia Dortmund thuộc vòng 9 của Bundesliga. Dortmund là đội bóng cựu thủ môn người Đức gắn bó trong giai đoạn 2002-2018.

World Cup 2014 anh 1
Weidenfeller đang có mặt tại TP.HCM. Ảnh: Nguyên Trí.

Chia sẻ với Zing.vn, Weidenfeller cho biết mới đáp chuyến bay tới Việt Nam vào sáng cùng ngày. Anh không có nhiều thời gian nghỉ ngơi do phải cùng ê-kíp di chuyển xuống Bến Tre để tham gia vào gia sự kiện thể thao. Sau đó, cựu thủ môn tuyển Đức gấp rút lên đường trở lại TP.HCM.

Trước lịch trình dày đặc, Weidenfeller vẫn không tỏ ra uể oải. Anh luôn nhiệt tình giao lưu cùng fan. Cựu sao tuyển Đức cũng ấn tượng với tình cảm của người hâm mộ dành cho Dortmund.

Theo Weidenfeller, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp là khoảnh khắc cùng tuyển Đức vô địch World Cup 2014, nơi họ đánh bại tuyển Argentina của Lionel Messi ở trận chung kết với tỷ số 1-0. Giây phút Weidenfeller cùng các đồng đội tại Dortmund lần đầu giương cao chiếc Đĩa bạc cũng được anh nhắc lại.

Trong ngày 27/10, Weidenfeller sẽ có mặt tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8) để tranh tài cùng những nghệ sĩ, nhà báo ở nội dung sút phạt đền.

Weidenfeller là thành viên tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Cựu thủ thành này còn sắm vai huyền thoại câu lạc bộ Dortmund với 16 năm gắn bó. Weidenfeller được coi như biểu tượng Dortmund khi trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm cùng CLB.

Thời còn thi đấu, Weidenfeller từng sát cánh với nhiều thế hệ cầu thủ nổi tiếng của Dortmund như Tomas Rosicky, Jan Koller, Robert Lewandowski, Mats Hummels, Shinji Kagawa, Mario Goetze hay Marco Reus.

Nhà vô địch World Cup 2014 sắp tới Việt Nam

Cựu thủ thành Roman Weidenfeller người Đức sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào cuối tháng 10.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm