Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch SEA Games cầu hôn bạn gái sau khi nhận HCV

Nguyễn Tiến Trọng gây bất ngờ khi cầu hôn nữ vận động viên Nguyễn Thị Phương Trinh, sau buổi lễ trao huy chương tối 15/5 tại sân Mỹ Đình.

Màn cầu hôn của nhà vô địch SEA Games 31 Tối 15/5, sau khi giành huy chương vàng nhảy xa, Nguyễn Tiến Trọng cầu hôn bạn gái Nguyễn Thị Phương Trinh, vận động viên tuyển cầu mây Việt Nam.

Ngay sau khi bước xuống từ bục nhận huy chương, Nguyễn Tiến Trọng đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái trước rất đông cổ động viên có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình.

Bà Nguyễn Thị Đoàn, mẹ của Trọng, cầm hộp nhẫn rồi đưa cho con trai. Sau đó, nhà vô địch SEA Games nội dung nhảy xa nam đã tiến tới bạn gái và có một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời.

SEA Games 31 anh 1

Trọng bất ngờ cầu hôn bạn gái trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Minh Anh.

Trọng đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái từ lâu và đặt quyết tâm giành HCV SEA Games 31 trên sân nhà để thực hiện màn trao nhẫn. Trước đó, chia sẻ với Zing, bà Đoàn cho biết đông đủ thành viên của gia đình Trọng đã di chuyển bằng 2 ôtô từ Hải Dương xuống Hà Nội để cổ vũ con trai.

Bạn gái của Trọng là Nguyễn Thị Phương Trinh, vận động viên đội tuyển cầu mây Việt Nam. Phương Trinh cũng dự SEA Games 31 và vừa trở về từ nhà thi đấu Hoàng Mai. Cô gái tỏ ra bất ngờ với màn sắp đặt của bạn trai.

Trong buổi chiều 15/5, Nguyễn Tiến Trọng tham dự chung kết nội dung nhảy xa nam. Không được đánh giá quá cao, nhưng Trọng bất ngờ giành HCV với thành tích 7,8 m. Đây chưa phải là thông số tốt nhất của Trọng bởi anh đang nắm giữ kỷ lục quốc gia với thông số 7,98 m.

Nguyễn Thị Oanh bất ngờ khi phá kỷ lục SEA Games

Nguyễn Thị Oanh không tin bản thân có thể phá kỷ lục 3.000 m vượt chướng ngại vật tại SEA Games 31 chiều 15/5 trên sân Mỹ Đình.

Nguyễn Văn Lai thừa nhận giành HCV may mắn ở tuổi 36

Nhà vô địch SEA Games 31 cho rằng đối thủ nhập tịch Thái Lan vắng mặt vì chấn thương đã giúp anh về nhất chung kết 5.000 m nam.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm