Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thuốc FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược với MED Group

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hợp tác chiến lược với MED Group đem đến các tiện ích mới về khám chữa bệnh và mua thuốc cho người bệnh.

Ngày 22/1, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu và Công ty CP Đầu tư MED Group ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

FPT Long Chau anh 1

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu và MED Group.

Cụ thể, hệ thống Nhà Thuốc FPT Long Châu và MED Group sẽ dành riêng nhiều ưu đãi cho khách hàng của cả hai bên với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ từ dịch vụ xét nghiệm, khám chữa bệnh đến mua các sản phẩm dược phẩm, chăm sóc sức khoẻ… Đồng thời, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc sẽ trở thành các điểm nhận, trả kết quả xét nghiệm của bệnh viện đa khoa thành viên MED Group và ngược lại.

Như vậy, cả hai đơn vị đều tối ưu địa điểm, mở rộng phạm vi và tốc độ phục vụ khách hàng, đem đến sự thuận tiện nhất cho người sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.

FPT Long Chau anh 2

Đại diện FPT Long Châu và MED Group.

Nằm trong chiến lược phát triển chung, bên cạnh hỗ trợ kinh doanh, FPT Long Châu và MED Group còn cam kết thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khoẻ, thăm khám thiện nguyện, góp phần phục vụ sức khoẻ cộng đồng ngày càng tốt hơn.

Tại buổi ký kết, bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail kiêm Tổng giám đốc nhà thuốc FPT Long Châu - chia sẻ: “Thông qua lần hợp tác này, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu và MED Group mong muốn góp phần đem đến sự thuận tiện, tăng tiện ích cho khách hàng trong quá trình xét nghiệm, thăm khám chữa bệnh và mua thuốc ở Việt Nam với những dịch vụ mới, tiện ích và vì khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của người bệnh, nhất là trong việc tìm kiếm những giải pháp, sản phẩm điều trị bệnh và nâng cao sức khoẻ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược mở rộng và tìm kiếm các cơ hội hợp tác để đem đến nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ sức khoẻ của người Việt”.

FPT Long Chau anh 3

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc tập đoàn FPT.

FPT Long Châu là hệ thống nhà thuốc cung cấp các loại thuốc chính hãng theo đơn bác sĩ với đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu có quy mô hơn 200 nhà thuốc tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc, từng bước thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Để biết thêm thông tin về hệ thống nhà thuốc Long Châu, độc giả truy cập tại đây.

Trong khi đó, MED Group đã có mặt tại 21 tỉnh thành và 17 văn phòng ở Hà Nội, với 1.500 cán bộ nhân viên là các chuyên gia, thạc sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Tập đoàn định hướng phát triển đa dạng các lĩnh vực gồm: Y tế, dược phẩm, trang thiết bị y tế, văn hoá, xây dựng, công nghệ và dịch vụ y tế số. Để biết thêm thông tin về MED Group, độc giả truy cập tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm