Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà sáng lập Long Beach Pearl trao vương miện Miss Earth 2023

Nhà sáng lập Long Beach Pearl - bà Bùi Thị Mỹ Cảnh cùng ban tổ chức trao vương miện Miss Earth 2023 như lời nhắn nhủ về sứ mệnh bảo vệ môi trường và Trái đất.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Earth 2023 vừa khép lại tại TP.HCM với màn tranh tài của gần 90 hoa hậu đến từ khắp nơi trên thế giới. Tân Miss Earth 2023 gọi tên người đẹp Albania - Drita Ziri, ngôi vị Miss Earth Air 2023 thuộc về Miss Earth Philippines - Yllana Marie Aduana, Miss Earth Water 2023 thuộc về Miss Earth Việt Nam Đỗ Lan Anh và Miss Earth Fire 2023 thuộc về Miss Earth Thailand - Cora Bliault.

vuong mien Long Beach Pearl anh 1

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh và top 4 Miss Earth 2023 trong khoảnh khắc đăng quang.

Góp phần quan trọng vào khoảnh khắc đăng quang tại Miss Earth 2023 chính là chiếc những chiếc vương miện cao quý được chế tác bởi thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl.

Trong đêm chung kết, khoảnh khắc trao vương miện cho hoa hậu và các á hậu Miss Earth 2023 diễn ra cảm xúc. Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trao lại vương miện cho ban tổ chức đồng thời cũng gửi gắm niềm tin về sứ mệnh cao đẹp và cũng nhằm tôn vinh vẻ đẹp người chiến thắng. Theo đó, mỗi thiết kế vương miện là một phiên bản độc nhất và có những thông điệp, ý nghĩa riêng biệt.

vuong mien Long Beach Pearl anh 2

Nhà sáng lập Long Beach Pearl trao lại vương miện danh giá cho đại diện ban tổ chức.

Bà Mỹ Cảnh chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi Long Beach Pearl được ban Tổ chức Miss Earth tin tưởng và lựa chọn để đồng hành chế tác vương miện tạo nên biểu tượng mới cho cuộc thi trên toàn cầu. Các tác phẩm là món quà tri ân và là lời nhắn nhủ chân thành mà tôi mong muốn gửi trao đến cuộc thi và các hoa hậu trong năm nay cũng như nhiều năm sau với thông điệp mạnh mẽ, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ ‘nguồn sống xanh’ - ngôi nhà chung Trái Đất của tất cả chúng ta.”

Đồng hành cùng Miss Earth với vai trò là thanh viên ban giám khảo, bà Bùi Thị Mỹ Cảnh đánh giá cao sự kiện năm nay. Bà cho biết mình và các thành viên ban giám khảo Miss Earth 2023 đã làm việc vô cùng nỗ lực và công tâm trong quá trình chọn ra top 4.

Bà Mỹ Cảnh hy vọng với những chiếc vương miện, top 4 của Miss Earth 2023 sẽ càng tỏa sáng và có một nhiệm kỳ thật rực rỡ.

vuong mien Long Beach Pearl anh 3

Nhà sáng lập Long Beach Pearl cùng tân Miss Earth 2023.

Chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu được thiết kế với chủ đề “Độc bản gắn kết - Vì hành tinh chung”. Chiếc vương miện là biểu trưng cho sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, thể hiện sự quyết tâm, chung tay bảo vệ ngôi nhà chung Trái đất của cuộc thi.

Nhà sáng lập Long Beach Pearl chia sẻ thêm: “Ngoài ý nghĩa của sự công nhận chiến thắng, chiếc vương miện này còn thể hiện tinh thần, thông điệp của cuộc thi thông qua thiết kế biểu tượng. Đó là các nguyên tố đất, nước, khí, lửa và những con số tượng trưng mang ý nghĩa đặc biệt trong ngũ hành”.

Là một người dành nhiều sự quan tâm cho môi trường, bà Mỹ Cảnh cho biết bản thân cùng thương hiệu Long Beach Pearl tự hào khi được đồng hành cuộc thi năm nay. Những thiết kế vương miện mang đến cho Mis Earth 2023 đều là tâm huyết mà bà này muốn cống hiến.

vuong mien Long Beach Pearl anh 4

Long Beach Pearl là thương hiệu về trang sức ngọc trai hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, thương hiệu đang khẳng định giá trị thương hiệu vươn tầm quốc tế với nhiều cột mốc lớn khi chế tác các vương miện quốc tế cũng như xuất hiện tại nhiều sàn diễn hàng đầu thế giới.

Vương miện của Miss Earth 2023 được đội ngũ nghệ nhân hàng đầu của Long Beach Pearl dày công nghiên cứu và chế tác. Trong đó, vương miện dành cho hoa hậu đăng quang được thiết kế bằng vàng, đá quý cùng 87 viên ngọc trai tinh xảo, nhằm tôn vinh hòa bình, phồn vinh của Trái Đất. Điểm nhấn của vương miện là 6 viên ngọc trai South Sea màu vàng tỏa sáng như mặt trời.

Vương miện dành cho các á hậu cũng được chế tác tinh xảo với sự kết hợp giữa đá quý và ngọc trai. Trong mỗi thiết kế đều có 38 viên ngọc trai tượng trưng cho quyết tâm vượt qua thử thách và hướng tới thành công.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm