Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà phố ven biển Vân Đồn được quan tâm

Dự án nhà phố bên bờ vịnh Bái Tử Long, Vân Đồn hứa hẹn mang lại khả năng sinh lời tốt nhờ tầm nhìn hướng biển, cận kề các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp.

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực. Trong đó, nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng tại vịnh biển đẹp được các nhà đầu tư quan tâm.

Sự chuyển dịch của thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Thống kê của Hội Môi giới Bất động sản cho thấy trong quý III, lượng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng chào bán trên thị trường đạt 7.206 sản phẩm, giao dịch đạt 2.280 sản phẩm, tương đương tỷ lệ hấp thụ 31,6%, tập trung ở Quảng Ninh, Khánh Hòa, Phú Quốc... So với năm 2020 khi cả thị trường BĐS nghỉ dưỡng chỉ tiêu thụ được khoảng 120 sản phẩm, tình hình đã có sự cải thiện đáng kể.

Trong bối cảnh này, nhiều chủ đầu tư khai thác hiệu quả những quỹ đất đẹp nhằm thu hút đầu tư, níu chân du khách ở lại dài ngày và chi tiêu nhiều hơn. Các dự án này nổi bật với thiết kế đề cao sự riêng tư, hệ tiện ích đa dạng, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của du khách. Nhờ đó, nhà đầu tư có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sẵn sàng giao dịch hơn.

BDS nghi duong,  Sonasea Silk Path anh 1

Các dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh phối cảnh.

Không nằm ngoài xu hướng này, những căn nhà phố biển Sonasea Silk Path thuộc tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng 5 sao Sonasea Vân Đồn Harbor City cũng nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư. Khu nhà phố này được định hướng theo chủ đề “Homeliday” (kết hợp của second home và holiday). Đây là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp do chủ đầu tư CEO Group phát triển, với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm second home của giới thượng lưu.

BDS nghi duong,  Sonasea Silk Path anh 2

Một góc tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City. Ảnh phối cảnh.

Tiềm năng của nhà phố ven biển Vân Đồn

Nằm trong tổ hợp du lịch - giải trí và thể thao biển mô hình “all in one” bên vịnh Bái Tử Long, khu nhà phố Sonasea Silk Path hứa hẹn là second home được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Khu nhà phố này thừa hưởng 1.000 tiện ích từ dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City quy mô 358,3 ha, đồng thời được đầu tư xây dựng nhiều tiện ích riêng biệt.

Tọa lạc ở vị trí đẹp nhất dự án, nhà phố Sonasea Silk Path có địa thế “tọa sơn, hướng hải” và nằm sát nhiều trục đường lớn. Điểm đắt giá của phân khu này đến từ quy hoạch tối thiểu 2 mặt tiền, đáp ứng chuẩn mực của một sản phẩm BĐS dual-shop và dual-life.

Cụ thể, một mặt nhà phố hướng ra vườn liên hoàn rộng 15.000 m2, mở ra không gian nghỉ dưỡng thú vị. Mặt còn lại hướng ra các tuyến đường xương sống nội khu như đại lộ Orchard rộng 24 m, đại lộ phố biển rộng 20,5 m. Đây là những trục đường lớn nhất dự án và kết nối trực tiếp với đường bao biển Vân Đồn cũng như chuỗi dự án nghỉ dưỡng - giải trí lớn của khu vực.

BDS nghi duong,  Sonasea Silk Path anh 3

Nhà phố biển Sonasea Silk Path có 2 mặt tiền rộng thoáng. Ảnh phối cảnh.

Bao quanh phân khu Sonasea Silk Path là tổ hợp khách sạn cao cấp và các phân khu biệt thự biển do những thương hiệu nổi tiếng như Accor, Wyndham… quản lý. Liền kề đó là phân khu Sonasea Marina với khu tổ hợp bến du thuyền; cùng công viên chủ đề Sonasea Themes Park tập trung những hoạt động kinh doanh, giải trí sầm uất.

Sở hữu một ngôi nhà thứ hai tại Sonasea Silk Path, chủ nhân có thể tùy ý sử dụng cho nhu cầu nghỉ dưỡng, hay biến nơi đây thành chốn kinh doanh, cho thuê để tối ưu doanh thu. Gia chủ có thể kết hợp nhiều mục đích sử dụng bởi nhà phố tại đây được thiết kế hợp lý, mỗi phòng có một chìa khóa riêng biệt.

Với vị trí đẹp tại Vân Đồn cùng tiện ích cao cấp, Sonasea Silk Path nói riêng và Sonasea Vân Đồn Harbor City nói chung hứa hẹn thu hút đông đảo du khách khi đi vào vận hành. Bên cạnh mang lại tiềm năng sinh lời tốt, dự án còn được mong đợi góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại vịnh Bái Tử Long.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm