Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian nghỉ dưỡng đa chiều tại Sonasea Silk Path, Vân Đồn

Là dòng sản phẩm nhà phố biển tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh), Sonasea Silk Path đang được khách hàng quan tâm.

Sonasea Silk Path hứa hẹn là mảnh ghép giúp Sonasea Vân Đồn Harbor City hoàn thiện hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và an cư.

Khám phá nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao biển tại Vân Đồn

Vân Đồn từ lâu đã là điểm đến du lịch nhờ phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Đặc biệt, địa danh này có vịnh Bái Tử Long, rừng nguyên sinh, cùng hệ động - thực vật phong phú.

Để có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú dài ngày của du khách với mức chi tiêu cao, vùng đất du lịch này cần thêm các cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí hiện đại. Bắt nhịp xu hướng phát triển ngành du lịch Vân Đồn, nhiều chủ đầu tư đã triển khai những dự án với quy mô lớn. Có thể kể đến chủ đầu tư CEO Group với khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Tổ hợp tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, quy mô 358,3 ha, nhìn trực diện vịnh Bái Tử Long. Bên cạnh đó, dự án nằm trên những trục đường huyết mạch như tỉnh lộ 334 - kết nối chuỗi tiện ích du lịch, giải trí tại Vân Đồn và đường bao biển. Trong ương lai, cư dân và du khách có thể kết nối trục đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả khi hạ tầng khu vực này hoàn thiện.

Sonasea Silk Path anh 1

Nhà phố biển Sonasea Silk Path có vị trí đẹp tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City. Ảnh phối cảnh.

Hướng đến trở thành tổ hợp đảo nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao biển - nơi du khách được nâng tầm trải nghiệm và thỏa mãn nhu cầu từ nghỉ dưỡng đến vui chơi, mua sắm, Sonasea Vân Đồn Harbor City phát triển theo mô hình “all in one” (tất cả trong một) thịnh hành.

Tại tổ hợp, mọi tiện ích được bố trí hài hòa với thiên nhiên, tôn lên vị thế “tọa sơn hướng hải”. Dự án có ba không gian chủ đạo, đầu tiên là không gian biển trời (Blue) - biểu trưng của phân khu bến du thuyền Sonasea Marina, quảng trường biển và công viên chủ đề Sonasea Themes Park.

Tiếp đó là không gian của rừng, cây xanh (Green) biểu trưng cho 7 phân khu đảo nghỉ dưỡng Sonasea Legend, khu biệt thự đồi Sonasea Premier Hill, khu tổ hợp khách sạn 5 sao và công viên rừng.

Cuối cùng là không gian giải trí sôi động (Orange) biểu trưng cho chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí, giao thương nhộn nhịp trên “con đường tơ lụa” Sonasea Silk Path.

Nếu như không gian Blue và Green đại diện cho vẻ đẹp thiên nhiên, tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn “homeliday” (kết hợp của “second home” - ngôi nhà thứ hai và “holilday” - kỳ nghỉ), thì không gian Orange là mảnh ghép hoàn thiện trải nghiệm vui chơi, giải trí, mua sắm cho du khách.

Sự hấp dẫn từ nhà phố hai mặt tiền

Nằm ở lõi trung tâm dự án, Sonasea Silk Path tiếp giáp hai con đường lớn và bao quanh vườn liên hoàn đa thế giới. Hai con đường gồm đại lộ Orchard rộng 24 m và đại lộ phố biển rộng 20,5 m kết nối trực tiếp đến đường bao biển Vân Đồn. Sonasea Silk Path cũng tiệm cận hệ thống hơn 1.000 tiện ích, hay tổ hợp khách sạn, resort 5 sao được vận hành bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sonasea Silk Path anh 2

Nhà phố biển Sonasea Silk Path sở hữu hai mặt tiền, tiếp giáp hai đường lớn. Ảnh phối cảnh.

Vườn liên hoàn là tiện ích nổi bật tại Sonasea Silk Path, códiện tích 15.000 m2 và được thiết kế theo 5 chủ đề: Bali, Okinawa, Santorini, Bahamas và Hawaii. Đây là nơi du khách có thể trải nghiệm văn hóa, lịch sử, kiến trúc đặc trưng của nhiều vùng đất trong một điểm đến.

Sonasea Silk Path anh 3

Chủ sở hữu có thể biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng hoặc kết hợp kinh doanh, cho thuê… Ảnh phối cảnh.

Nhà phố Sonasea Silk Path nằm cách bờ biển vịnh Bái Tử Long vài bước chân. Mỗi căn nhà được thiết kế hai mặt tiền giúp không gian sống tràn ngập gió biển trong lành.

Cảm hứng “con đường tơ lụa trên biển” của phân khu được thể hiện trong cách thiết kế kiến trúc Ba Tư, với khung cửa vòm đặc trưng và hoa văn độc đáo. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại, diện tích trên 100 m2, chiều cao 4 tầng giúp nhà phố đạt tiêu chí dual-shop và dual-life (2 trong 1 - sống và hưởng thụ trong cùng second home). Theo đó, thiết kế nhà phố giúp chủ sở hữu có thể vận hành nhiều loại hình kinh doanh, cũng như biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ biển.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm