Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà phố 75 m2 có sân vườn, giá từ 3,4 tỷ đồng

Nhà phố tại Park Riverside Premium quận 9, TP.HCM được xây dựng theo phong cách châu Âu đương đại với kiến trúc một trệt 2 lầu, kèm theo loạt tiện ích nội khu “chuẩn nghỉ dưỡng”.

Nửa cuối năm nay, Jones Lang LaSalle (JLL) dự báo nguồn cung nhà phố biệt thự khoảng 4.000 căn, còn căn hộ chung cư là 25.000-27.000 căn. So với các khu vực có mật độ dân số tương tự như Kuala Lumpur (Malaysia), Bangkok (Thái Lan) và Jakarta (Indonesia), nguồn cung sơ cấp nhà phố của TP.HCM được đánh giá là tương đối thấp.

Khách giao dịch nhà phố chủ yếu rơi vào người mua cuối cùng, có mục đích sử dụng lâu dài như ở hoặc cho thuê. Thêm vào đó, tâm lý người Việt vốn chuộng “nhà gắn với đất” để tích lũy và thuận tiện buôn bán kinh doanh. Còn với giới đầu tư, nhà phố cũng là một kênh sinh lời bền vững vì tài sản được gắn liền với giá trị của đất.

nha pho 75 m2 co san vuon gia tu 3, 4 ty dong anh 1
Nhà phố được coi là một trong những kênh đầu tư đem lại lợi nhuận bền vững.

Trước đây, giá nhà phố tại TP.HCM cao hơn khoảng 3 lần so với giá căn hộ chung cư cao cấp. Hiện nay, tỷ lệ này đã giảm xuống còn khoảng 1,5 lần ở các khu vực mới phát triển. Một số dự án biệt lập tại các đô thị vệ tinh có giá bán nhà phố chỉ ngang một căn hộ trung tâm.

Với lợi thế về giá, quyền sở hữu đất, diện tích sử dụng, tiềm năng mang lại doanh thu bền vững… nhà phố có khả năng cạnh tranh mạnh trong thời gian tới. Ở các dự án cao cấp, chủ đầu tư thường đưa ra sản phẩm có diện tích khá lớn với định danh “nhà liền thổ”. Mức giá theo đó cũng vượt tầm với của những gia đình trung lưu.

Gần đây, một vài chủ đầu tư tung ra thị trường những căn biệt thự có diện tích dưới 200 m2 và nhà phố 75 m2. Nhà phố diện tích nhỏ được ưa chuộng hơn vì mức giá hợp lý đi kèm nhiều tiện ích như khu giải trí, mua sắm, hồ bơi, công viên cây xanh, trường học...

nha pho 75 m2 co san vuon gia tu 3, 4 ty dong anh 2
Park Riverside Premium tọa lạc tại quận 9, TP.HCM.

Đơn cử cho phân khúc BĐS mới này là dự án Park Riverside Premium do MIK Group phát triển tại quận 9, xây dựng theo phong cách châu Âu đương đại với kiến trúc một trệt 2 lầu. Với mức giá chỉ từ 3,4 tỷ đồng, người mua nhà phố 75 m2 có diện tích sử dụng khoảng 150 m2, cùng sân trước - vườn sau xanh thoáng, gara ôtô.

Là dự án nổi bật tại khu Đông, Park Riverside Premium đã tiêu thụ được gần 90% sản phẩm kể từ ngày ra mắt. Trong sự kiện bán hàng đặc biệt vào sáng ngày 17/9, khách hàng đến tham quan tại dự án sẽ được trải nghiệm trực quan về không gian sống lý tưởng dành cho gia đình của loại hình nhà phố 75m2.

nha pho 75 m2 co san vuon gia tu 3, 4 ty dong anh 3
Bản đồ vị trí dự án Park Riverside Premium.

Các đại lý phân phối chính thức là Era Vietnam, LinkHouse và Unihomes cho biết, khách tham dự sự kiện có cơ hội bốc thăm trúng nhiều phần quà hấp dẫn. Khách hàng đặt cọc thành công còn được tham gia quay thưởng nhiều phần quà giá trị lên đến 125 triệu đồng. Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ hotline: 0961 081 299 hoặc truy cập website.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm