Verizon và Sprint đã bán lại Samsung Galaxy Note 7 phiên bản mới. Bản này có nhiều nâng cấp được Ủy ban An toàn Tiêu dùng Mỹ thông qua. Tất nhiên sẽ không còn vấn đề pin ảnh hưởng đến phiên bản trước.
Note 7 mới được đồn sẽ bán lại vào cuối tháng 10. nhưng hôm nay (21/9), các nhà mạng đã đưa chúng trở lại trang bán hàng, không nhắc đến việc dời ngày giao hàng.
AT&T, T-Mobile cũng cho biết họ sẽ mang Note 7 mới đến cửa hàng bán lẻ từ hôm nay.
Các nhà mạng Mỹ bắt đầu bán trở lại Galaxy Note 7. Ảnh: The Verge.
|
Hôm qua (20/9), Samsung cũng cho biết họ đã giao đợt hàng mới đầu tiên. Đợt hàng này gồm 500.000 thiết bị, nhưng chủ yếu được dùng để đổi mới cho khách hàng đợt một.
Samsung cũng cho biết họ đang "bắt đầu rất nhanh nhiệm vụ thu hồi tất cả các thiết bị Note 7 có vấn đề", nhưng chỉ 25% người dùng tại Mỹ đã đổi trả sản phẩm.
Do đó, có thể một lượng hàng dôi ra đã được các nhà mạng dùng để bán sớm.
Verizon và Sprint bán gần như đầy đủ các phiên bản và màu của Note 7, thậm chí giao hàng trong ngày. AT&T cho biết họ cũng đang có Note 7 trong kho, nhưng yêu cầu người dùng đăng ký màu yêu thích để được hướng dẫn đến shop có hàng gần nhất.
Tại Việt Nam, Samsung Vina cũng vừa công bố bản cập nhật phần mềm cho người dùng Note 7 nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng. Người dùng có thể cập nhật từ 2h sáng ngày 22/9. Thông báo chính thức về bản cập nhật sẽ được gửi trực tiếp đến người sở hữu Galaxy Note 7.
Các biểu tượng pin trên Galaxy Note 7 mới sẽ có màu xanh. Ảnh: SamsungVina. |
Theo đó, phần mềm này sẽ giới hạn khả năng sạc pin tối đa dừng ở mức 60% dung lượng trên loạt sản phẩm Galaxy Note 7 đầu tiên. Cùng với đó, các biểu tượng pin sẽ được chuyển sang màu xanh, thay vì màu trắng như trước.
Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về thời gian bán trở lại Galaxy Note 7 tại Việt Nam.