Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà liên kế, biệt thự quận 9 có gì thu hút nhà đầu tư?

Giá trị gia tăng ổn định dựa trên những lợi thế về hạ tầng là lý do nhà liên kế, biệt thự cao cấp ở khu đông TP.HCM nói chung và quận 9 nói riêng thu hút nhà đầu tư.

Báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019, tầm nhìn 2020 của Savills mới đây cho thấy, nguồn cung sơ cấp của phân khúc biệt thự và nhà liên kế 2019 giảm mạnh tới 31% theo năm nhưng tỷ lệ hấp thụ vẫn cao 82%. Nguồn cung của quý IV năm 2019 giới hạn với 830 căn, giảm 2% theo quý và 34% theo năm.

Những con số này cho thấy trong khi quỹ đất và nguồn cung ngày càng giảm, nhu cầu của nhà đầu tư vẫn không ngừng tăng. Và lúc này, dự án nhà liên kế, biệt thự nào đáp ứng đầy đủ tiêu chí về pháp lý minh bạch, thiết kế độc đáo với nhiều tiện ích và chủ đầu tư uy tín sẽ hấp dẫn người mua.

Khang Dien anh 1

Hình chụp thực tế dự án Verosa Park với công viên Symphony Park, hồ cảnh quan Oceania.

Trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm thành phố ngày càng eo hẹp, nhà đầu tư bắt đầu có xu hướng dịch chuyển về những vị trí thuận lợi giao thông, hạ tầng được quy hoạch bài bản…

Khu đông TP.HCM vốn là khu vực được xem còn nhiều dư địa phát triển khi sở hữu đầy đủ các yếu tố có thể kích cầu thị trường bất động sản: Từ cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư, nhiều khu đô thị mới với nguồn vốn lớn tạo niềm tin cho nhà đầu tư.

Khu vực quận 9 trong vòng 5 năm qua đã phát triển nhanh chóng cả về cơ sở hạ tầng giao thông, diện mạo đô thị, khi tập trung hàng loạt trường đại học lớn, khu công nghệ cao TP.HCM, bến xe miền Đông mới, các khu đô thị mới cũng dần hình thành. Trong xu hướng này, những dự án biệt thự, nhà liên kế như The Venica, Lucasta, Melosa, Merita, khu Mega… được phát triển bởi Khang Điền đã góp phần vào việc thu hút nhiều cư dân về sinh sống.

Khang Dien anh 2

Verosa Park với không gian sống cao cấp - tiện ích hiện đại dành cho cộng đồng tinh hoa.

Khu vực quận 9 cũng đang được đầu tư mạnh về hạ tầng để trở thành điểm nhấn của khu đông TP.HCM. Cụ thể, nhiều công trình giao thông trọng điểm như tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sắp hoàn thành để sớm chở khách từ năm 2021, đường vành đai 2 kết nối quận 9 đến các khu vực khác của TP.HCM; đường vành đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây… tạo thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm TP.HCM, các tỉnh miền Đông Nam Bộ và sân bay quốc tế Long Thành tương lai.

Về quy hoạch, chính quyền TP.HCM đang xúc tiến xin thành lập thành phố khu đông (quận 2, 9, Thủ Đức) trực thuộc thành phố hiện hữu. Thành phố khu đông được kỳ vọng là hạt nhân tạo ra giá trị mới, thúc đẩy kinh tế TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, dựa trên những nền tảng trụ cột có sẵn (Đại học Quốc gia TP.HCM, khu Công nghệ cao và khu đô thị mới Thủ Thiêm) để xây dựng thành khu đô thị sáng tạo.

Nổi bật trên thị trường những tháng đầu năm là Verosa Park Khang Điền. Dự án gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng toạ lạc tại quận 9 (kế cận quận 2) TP.HCM. Verosa Park mang lại không gian sống chất lượng cho cư dân với những ngôi nhà mang âm hưởng của kiến trúc tân cổ điển độc đáo cùng 16.000 m2 mảng xanh.

Khang Dien anh 3

Nhà mẫu Verosa Park với kiến trúc tân cổ điển hoàn mỹ từng đường nét, ấn tượng mọi góc nhìn.

Verosa Park đã được chủ đầu tư hoàn thiện pháp lý gồm giấy chứng nhận sử dụng đất toàn khu, văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai trước khi mở bán. Dự kiến trong tháng 3, Verosa Park sẽ bàn giao nhà đợt 1 cho cư dân sau 3 tháng mở bán, khai trương nhà mẫu.

Verosa Park Khang Điền hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên, cảm nhận nguồn năng lượng lan tỏa từ 2 công viên và khu thể dục thể thao khoảng 10.000 m2. Tại đây, cư dân cũng có thể tận hưởng các đặc quyền riêng có như khu BBQ để tổ chức tiệc picnic, sân chơi đa năng cho trẻ em, phòng gym, hồ bơi…

Khi mua Verosa Park, khách hàng sẽ nhận ngay gói nội thất đến 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó còn nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn khác: Chiết khấu đến 18%/năm khi thanh toán vượt tiến độ; thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Quà tặng đặc biệt dành cho chủ nhân Verosa Park: Biểu tượng vàng Verosa Park Limited và miễn phí quản lý đến 31/12/2022.

Độc giả liên hệ tham quan nhà mẫu qua hotline 0823968368 hoặc truy cập website verosapark.com.vn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm