Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà liên kế, biệt thự khu đông TP.HCM thu hút cư dân thành đạt

Các dự án biệt thự, nhà liên kế hạng sang tại khu đông TP.HCM thu hút cư dân trẻ, thành đạt với mục đích mua để ở.

Theo DKRA Vietnam, năm 2019, phân khúc nhà liên kế và biệt thự, toàn thị trường có 16 dự án đáng chú ý được mở bán, cung ứng khoảng 1.413 căn, với tỷ lệ tiêu thụ đạt 78% nguồn cung mới. Trong đó, khu đông TP.HCM tiếp tục dẫn đầu nguồn cung lẫn lượng tiêu thụ, tập trung chủ yếu ở quận 2 và quận 9.

Đơn vị này dự báo, năm 2020, nguồn cung ở phân khúc nhà liên kế và biệt thự tăng, dao động ở mức 2.500 căn tập trung ở một số dự án quy mô lớn, đặc biệt là khu đông TP.HCM.

Khu đông nói chung và quận 9 nói riêng đã thay đổi diện mạo khi được đầu tư đồng bộ về hạ tầng lẫn cảnh quan, cùng sự xuất hiện của nhiều dự án BĐS lớn. Những dự án đã hoàn thành như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Villa Park… đạt tỷ lệ lấp đầy 80% trong thời gian ngắn, tạo cộng đồng sầm uất tại khu vực quận 9.

Khang Dien anh 1

Quần thể Verosa Park gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự đã hoàn thiện, đang bàn giao đợt 1 cho cư dân.

Mới đây, Verosa Park tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là giới chuyên gia, doanh nhân, cư dân thành đạt. Dự án thuộc phường Phú Hữu, quận 9, nằm trên tuyến đường Liên Phường, kết nối các trục đường giao thông huyết mạch: Võ Chí Công, xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), tuyến Vành Đai 2, 3. Từ dự án, cư dân dễ di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng…

Theo quy hoạch đô thị sáng tạo tương tác phía đông TP.HCM, trục được xây dựng dọc xa lộ Hà Nội, Đại học Quốc gia TP.HCM, khu công nghệ cao, Đại học Fulbright… được gọi là trục sáng tạo. Trong đó, đại học Fulbright sẽ tạo điều kiện cho các cư dân thành đạt gần kề tiếp cận những chương trình đào tạo chất lượng quốc tế. Cụm hệ sinh thái sáng tạo và khoa học - công nghệ tại khu công nghệ cao đã hình thành tạo điểm nhấn cho khu vực này.

Khang Dien anh 2

Nhiều loại cây tán rộng được trồng dọc 2 bên đường và công viên tại Verosa Park, mang lại bầu không khí xanh mát cho cư dân.

Verosa Park chỉ cách khu công nghệ cao khoảng 5 phút di chuyển, nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Do đó, dự án được kỳ vọng đón lượng khách lớn là chuyên gia, tầng lớp trí thức, doanh nhân.

Khang Dien anh 3

Verosa Park được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng.

Trong bối cảnh tại khu vực trung tâm, quỹ đất không còn nhiều, Verosa Park và những dự án khu đông TP.HCM càng được nhà đầu tư quan tâm. Đây là dịp để nhà đầu tư sở hữu tài sản với tiềm năng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai.

Khách hàng mua nhà tại Verosa Park được miễn phí quản lý đến ngày 31/12/2022.

Ngoài ra, khách hàng được hưởng chính sách hấp dẫn như chiết khấu đến 18%/năm khi thanh toán vượt tiến độ; thanh toán 30% đến khi nhận nhà; ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng.

Độc giả liên hệ tham quan nhà mẫu qua hotline 0823968368 hoặc truy cập website verosapark.com.vn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm