Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Kim Kardashian gợi cảm dự cưới Kourtney

Kourtney Kardashian và Travis Barker tổ chức lễ cưới xa hoa ở Italy. Ngày trọng đại của cặp sao có sự góp mặt đầy đủ thành viên trong gia đình Kardashian.

Kourtney Kardashian va Travis Barker anh 1

Theo Daily Mail, lễ cưới chính thức của Kourtney Kardashian và tay trống Blink-182 đã diễn ra tại Italy vào ngày 21/5. Đôi uyên ương nắm chặt tay con trai 7 tuổi để di chuyển đến du thuyền, trước khi đi tới lâu đài cổ Castello, nằm ở thị trấn ven biển Portofino, địa điểm tổ chức hôn lễ.

Kourtney Kardashian va Travis Barker anh 6

Để hoàn thiện trang phục, Kim Kardashian kết hợp với mẫu dây chuyền bạc, giày cao gót ton-sur-ton. Mái tóc bạch kim cũng là nét nhận diện của ngôi sao truyền hình thực tế giữa dàn quan khách của buổi tiệc.

Kourtney Kardashian va Travis Barker anh 13

Khoảnh khắc tình tứ của cặp uyên ương trên du thuyền sang trọng. Kendall Jenner và ngôi sao bóng rổ bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Chuyện tình của họ không ồn ào như những thành viên khác trong gia đình Kardashian. Kendall được cho là kín tiếng hơn.

Ai ở bên Johnny Depp lúc bị tẩy chay?

Tài tử từng bị Hollywood quay lưng và mắc kẹt trong các phiên tòa liên quan đến Amber Heard. Tuy nhiên, số ít đối tác, đồng nghiệp và khán giả đã ở bên ủng hộ anh nhiều năm qua.

Tai tiếng của nam diễn viên bị tung video qua đêm với Amber Heard

James Franco là cái tên được nhắc đến trong vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp. Tài tử có quá khứ đen tối, từng bị Hollywood tẩy chay vì lạm dụng tình dục nhiều sinh viên nữ.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm