Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa Up Dental - niềng răng 2,5 năm, trả góp 1 triệu/tháng

Sau hơn 2,5 năm niềng răng trả góp 1 triệu/tháng, chị Phan Quỳnh Như đã sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng khuôn mặt thon gọn hơn.

Chị Phan Thị Quỳnh Như - chuyên viên huấn luyện của một hãng bảo hiểm - có 2,5 năm đeo niềng để cải thiện tình trạng răng hô và xô lệch. Trong ngày “Chúc mừng tháo niềng”, chị đã có buổi chia sẻ về địa chỉ chỉnh răng của mình - Nha khoa Up Dental.

Chị Quỳnh Như cho biết: “Tôi bị răng cửa lớn, chen chúc; hàm trên hô, hàm dưới không đều, tôi niềng để cải thiện 2 vấn đề này. Niềng răng là trải nghiệm đáng nhớ và là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của bản thân”.

Nieng rang anh 1

Niềng răng là trải nghiệm đáng nhớ của chị Quỳnh Như.

Mong muốn thoát khỏi sự tự ti từ hàm răng không đồng đều, chị Quỳnh Như đã tìm hiểu nhiều phương pháp nha khoa thẩm mỹ để can thiệp. Theo chị, niềng răng là phương pháp chỉnh nha không sử dụng dao kéo nhưng có thể can thiệp các khiếm khuyết ở răng một cách hiệu quả và an toàn.

Trong một lần tình cờ biết được Up Dental thông qua Facebook, thấy những phản hồi tích cực, chị Quỳnh Như đến đây tư vấn thử. Những ấn tượng ban đầu như thăm khám kỹ càng, tư vấn nhiệt tình, chi phí hợp lý... đã giúp chị tin tưởng chọn nơi này để niềng răng.

Nieng rang anh 2

Chị Quỳnh Như cười rạng rỡ hơn sau khi niềng răng thành công.

Sau thời gian làm bạn với mắc cài, khí cụ chỉnh nha, học cách cười nói với “bộ răng sắt” sáng chói, chị Quỳnh Như đã sở hữu nụ cười như ý. Hàm răng hô được cải thiện, khuôn mặt của chị cũng thon gọn và đẹp hơn.

“Có những người bạn, người thân lâu ngày gặp lại tưởng tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh hàm. Trước kia 2 ngạnh hàm rất lớn, giờ thì nhỏ gọn hơn. Đây là một trong những điều tôi cảm thấy khác biệt nhất sau niềng răng”, chị Quỳnh Như chia sẻ.

Nieng rang anh 3

Hàm răng trước và sau niềng của chị Quỳnh Như.

Hơn 2,5 năm gắn bó cùng Up Dental, sự tận tâm của bác sĩ điều trị và đội ngũ nhân viên đã để lại ấn tượng sâu sắc cho chị Quỳnh Như. “Bác sĩ rất nhẹ nhàng, quan tâm và chu đáo. Còn các bạn nhân viên thì luôn nhiệt tình và động viên. Đó là lý do tôi giới thiệu nhiều bạn bè đến đây để chỉnh răng”.

Điều ấn tượng nhất của chị Quỳnh Như về Nha khoa Up Dental là giá niềng răng, chính sách niềng răng trả chậm một triệu/tháng tiết kiệm và tiện lợi. Chị kể lại: “Khi còn là sinh viên, tôi cũng có ý định niềng răng nhưng chưa thực hiện được do khoản tiền bỏ ra quá lớn. Chia nhỏ hàng tháng như bây giờ vừa thuận tiện, vừa không áp lực”.

Nieng rang anh 4

Chị Quỳnh Như đánh giá cao chương trình trả chậm 1 triệu/tháng của Up Dental.

Theo chị, chính sách này là động lực để các bạn trẻ niềng răng sớm. Nhờ đó, khả năng phục hồi nhanh hơn, đồng thời các bạn có thể chủ động tài chính hơn.

Up Dental là một trong những nha khoa tiên phong áp dụng hình thức niềng răng trả chậm. Mỗi tháng, khách hàng chỉ cần trả khoảng 1 triệu, thanh toán cho đến khi hoàn tất quá trình niềng răng, không phát sinh lãi suất. Đến nay, Up Dental đã hỗ trợ cho hơn 7.000 ca niềng răng trả chậm.

“Thực sự niềng răng trả chậm là lựa chọn rất đúng đắn. Hàm răng không đẹp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. Nếu hàm răng khiếm khuyết bạn nên quyết định đến nha khoa và xin tư vấn niềng răng sớm”, chị Quỳnh Như đưa ra lời khuyên.

Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng (Giấy phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ)

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0909147278 - 0983770146

Website: updental.vn | Fanpage: facebook.com/niengranghoupdental/

YouTube: youtube.com/c/NiengRangUpDental

Group cộng đồng: facebook.com/groups/nhatkyniengrang

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm